“เต๋า ทีวีพูล” สวนผจก.นางเอก อย่าเอาชื่อไปแอบอ้าง ยันไม่มีข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย

2021-03-11 17:50:23

 “เต๋า ทีวีพูล” สวนผจก.นางเอก อย่าเอาชื่อไปแอบอ้าง ยันไม่มีข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย

Advertisement

 
หยุดการกระทำแบบนี้ “เต๋า ทีวีพูล” ฟาด ผจก.นางเอก อย่าเอาชื่อไปอ้าง ยันไม่รู้ ไม่เคยทราบข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย ลั่นอย่าให้เจอจะเข้าไปถาม !

ร้อนแรงไม่แผ่วในวงการบันเทิง ณ ขณะนี้ ก็คงต้องยกให้กับประเด็นสุดที่ว่า ดาราสาวโลกใบที่ 2 ที่นักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ถูกโยงอยู่ตอนนี้เลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเจ้าตัวอย่าง “จั๊กจั่น – เค” จะออกมาย้ำชัดแล้วว่าไม่มีโลกใบที่ 1 ข่าวลือแพร่ออกมานั้นก็ไม่ใช่เรื่องจริงแล้วนั้น






แต่ทว่าความร้อนแรงดูท่าจะไม่จบง่ายๆ หลังจากที่เมื่อวานนี้ (10 มี.ค. 2564) เพื่อนสนิทอย่าง “นก อุษณีย์” ก็ได้มือลั่นปล่อยแชตลับของคนชื่อ “ตาล” ออกมาคล้ายต้องการจะย้ำว่าโลกใบที่ 1 นั้นมีอยู่จริงก่อนจะลบทิ้งไป และทางด้านอดีต ผจก. ได้ออกมาโพสต์ข้อความโต้ว่าไม่เคยทำร้ายจั๊กจั่น ไม่เคยให้ข่าว ฝากบอกคนซ่อนตัวอยู่ให้ออกมา แถมยังมีการเอ่ยโยงไปถึงนักข่าวชื่อดังด้วยว่าได้ข้อมูลจาก “ตาล” คนที่โดนสบอ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 ให้ทำลายจั๊กจั่น






และในวันเดียวกันนั้น พิธีกรสายบันเทิงคนดังอย่าง “เต๋า ทีวีพูล” ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม ซึ่งคาดว่าน่าจะเกี่ยวโยงกับประเด็นข้างต้น โดยเต๋าได้ระบุข้อความไว้ว่า... 

“หยุดการกระทำแบบนี้!!! ผู้จัดการนางเอก จจ. เอาชื่อพี่ไปแอบอ้างว่าพี่มีข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย บอกตรงนี้ว่าไม่มีนะคะ ไม่รู้ ไม่เคยทราบ อย่าให้พี่เจอจะเข้าไปถามด้วย !” พร้อมกับแคปชั่นสั้นๆ ว่า “อย่านะคะ อย่านะคะ”

งงว่าเตือนหรือแหก ? “นก อุษณีย์” เจอทัวร์ลง หลังปล่อยแชตลับ “ตาล” 

“อั้ม นันทิยา” ยันไม่ใช่ “ตาล” หลังถูกกล่าวอ้างคือโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” 

ขอจบทุกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง ! 

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก 

“นก - อดีต ผจก.” ยันไม่เคยให้ข่าว “จั๊กจั่น” ลั่นความลับไม่มีในโลก 

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่ 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tao_tvpool