งงว่าเตือนหรือแหก ? “นก อุษณีย์” เจอทัวร์ลง หลังปล่อยแชตลับ “ตาล”

2021-03-11 15:10:29

งงว่าเตือนหรือแหก ? “นก อุษณีย์” เจอทัวร์ลง หลังปล่อยแชตลับ “ตาล”

Advertisement

 
ไม่น่าทำแบบนี้ “นก อุษณีย์” งานเข้าเต็มประตู เจอชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์ติงสนั่น หลังปล่อยภาพแชตลับ “ตาล” เจอถามแบบนี้เรียกเตือนหรือแหก ?!

ร้อนระอุอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับประเด็นข่าวลือดาราสาวยอมตกเป็นโลกใบที่ 2 หลังจากที่หลายๆ ฝ่ายออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียล บวกกับที่ล่าสุด (10 มี.ค. 2564) นักแสดงสาว “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” ได้มือลั่นปล่อยภาพแชตลับของ “ตาล” สาวที่ลือว่าเป็นโลกใบที่ 1 ลงในไอจีสตอรี่ คล้ายเป็นการตอกย้ำว่ามีตัวตนอยู่จริง หลังจากที่เพื่อนสนิทอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” โต้ผ่านรายการโหนกระแสว่าแฟนหนุ่ม “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ไม่ได้มีโลกหลายใบ แถมยังท้าคนที่สบอ้างว่าเป็น “ตาล” ถ้ามีตัวตนจริงๆ ก็ให้ออกมาเจอกันซึ่งหน้า หลังจากที่ทั้งคู่ถูกโยงเป็นคู่ในข่าวลือ 





ซึ่งเวลาต่อมาแม้ว่าจะภาพแชตดังกล่าวที่สาวนกปล่อยมาไม่ทันไรจะถูกลบออกแล้ว แต่ชาวเน็ตมือไวหลายคนดันแคปทันเลยทำให้ภาพดังกล่าวถูกแพร่กระจายเป็นวงกว้างทั่วทั้งโซเชียล งานนี้เลยพลอยทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากนำทัวร์มาจอดที่อินสตาแกรมของสาวนก และวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวกันสนั่น หลังจากที่เห็นสาวเจ้าโพสต์ภาพสวยริมทะเลมุมย้อนแสงหน่อยๆ พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่าประกอบว่า “sunset”




งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ไม่รอช้าเข้ามากระหน่ำคอมเมนต์ติติง และจวกการที่สาวนกปล่อยภาพแชตของคนที่ชื่อ “ตาล” กันรัวๆ อาทิ




“เป็นจั่นนี่เลิกคบเลยนะ เพื่อนแบบนี้ ”, “อันนี้เรียกเตือนเพื่อน หรือแหกเพื่อนคะ ?? งง ”, “คุณนก ดูข่าวใส่ไข่ยังคะ ลองดูนะคะถึงเรื่องจะเท็จจะจริง พ่อแม่เค้ายังไม่เดือดร้อนเลยค่ะ ... เข้าใจว่ารักแต่ควรเคารพการตัดสินใจของเพื่อนค่ะ ”, “แหกเพื่อนเสร็จ ก็มายืนสวยๆ ปรบมือค่าาา #เกิดชาติหน้าฉันใดขออย่าได้มีเพื่อนแบบนี้ กรวดน้ำ 3 จบ ”, “นิสัยแย่มากๆ”, “รื่องจริงไม่จริง ไม่ควรเอามาโพสแบบนี้ อายุเท่าไหร่แล้วอ่ะครับ40หรอ ทำไม คิดไม่ได้ ”, “สงสัยว่าเรื่องคุณจั๊กจั่นเป็นโลกใบที่ 2 มันเกี่ยวกับคุณนกยังไงน้อ ถึงได้เอาคนที่ตัวเองบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทมาโพสต์แบบนี้ ”, “ผิดหวัง เคยชื่นชอบมาตลอด ”, “ถ้าหวังดีจริง ต้องลากอีตาลออกมาคะ ”, “ไม่น่าเอามาลง หวังดีกับเพื่อนแบบไหน ”, “หวังดี (ประสงค์ร้าย) #อุ๊ยมือลั่น ”, “เพื่อนแบบนี้ไม่เอา”, “คนนี้ไม่น่าคบ เพื่อนแย่ๆๆ ”, “คุณ จจ บอกว่าพ่อแม่เค้ายังไม่เดือดร้อนเลย แล้วคนอื่นจะ..เพื่อ? ”, “เข้าใจความหมายของคำว่า "เพื่อน" มั้ยคะ? ” ฯลฯ



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : nokusanee