“นก - อดีต ผจก.” ยันไม่เคยให้ข่าว “จั๊กจั่น” ลั่นความลับไม่มีในโลก

2021-03-10 17:30:23

“นก - อดีต ผจก.” ยันไม่เคยให้ข่าว “จั๊กจั่น” ลั่นความลับไม่มีในโลก

Advertisement

 
อดีต ผจก. ยืนยัน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ไม่ใช่ศัตรู ฝากถึงคนที่ซ่อนตัวอยู่นึกถึงศีลธรรม ด้าน “นก อุษณีย์” เชื่อเพื่อนถูกรายล้อมไปด้วยคนเลว ลั่นความลับไม่มีในโลก -ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

กลับมาประเด็นร้อนที่ทำเอาชาวเน็ตขาเมาท์จับตาอยู่ไม่น้อย สำหรับข่าวเมาท์ดาราสาวโลกใบที่ 2 หลังจากเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (10 มี.ค. 2564) นักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ได้ไปนั่งแบบชัดๆ เคลียร์ ผ่านรายการ “โหนกระแส” ถึงข่าวลือสุดร้อนแรงดังกล่าว หลังจากที่เธอและว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ถูกโยงเป็นคนในข่าวลือ

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่ 

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน ! 

“จั๊กจั่น” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา” เที่ยวทะเลชิลล์ๆ แถมมีซีนซบไหล่เสิร์ฟหวาน 

เผยแชต “จั๊กจั่น” โต้เป็นดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว 






ซึ่งงานนี้ “จั๊กจั่น” ก็ได้ย้ำว่าข่าวลือดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ใช่โลกใบที่ 2 และยังฝากถึงโลกใบที่ 1 หากมีตัวตนจริงๆ ก็ออกมาเจอกันซึ่งๆ หน้า แต่ถ้าเป็นเรื่องไม่จริวเธอจะดำเนินการทางกฎหมายถึงที่สุด นอกจากนี้ก็ยังได้เอ่ยถึงอดีตผู้จัดการในทำนองว่า ขอบคุณที่ตลอดเวลาที่ผ่านมาดูแลอย่างดี แต่เธอนั้นอยากอยากมีครอบครัว โปรดปล่อยให้เธอนั้นได้ใช้ชีวิตของตัวเอง และขอให้เคารพการตัดสินใจด้วย





ซึ่งหลังจากที่รายการออนแอร์ไปได้ไม่นาน อดีตผู้จัดการของ “จั๊กจั่น” ก็ได้เผยข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ย้ำว่าไม่เคยทำอะไรเลยนอกจากเตือนสาวจั๊กจั่น ยืนยันว่าไม่ใช่คนปล่อยข่าว พร้อมกับย้ำว่าศัตรูของเจ้าตัวนั้น ไม่ใช่จั๊กจั่น ! โดยอดีต ผจก. ส่วนตัวของสาวจั๊กจั่นก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า…

“ยืนยันว่าไม่เคยทำอะไรเลยนอกจากไปเตือนน้อง ไม่ใช่คนให้ข่าว สื่อแรกที่ได้ข่าวรู้ดีแก่ใจว่าใครส่งข่าว มีนักข่าวชื่อดังท่านหนึ่งได้ข้อมูล ภาพ/คลิปจากน้องคนนึงและยังไม่เคยหยิบมาเล่นจนโดนช่องอื่นปาดหน้าไปก่อน ฝากถึงครอบครัว พี่น้อง เพื่อนฝูงของคนที่ซ่อนตัวอยู่ หรือถูกสั่งให้ซ่อนตัวตนว่านึกถึงศีลธรรม เมตตาธรรมด้วย พวกคุณทำร้ายชีวิตคนหลายคนมากเกินไปตอนนี้



ฝากถึงนักข่าวชื่อดัง ที่น้องคนนั้นส่งข่าวส่งข้อมูลให้ทุกอย่างมาตั้งแต่กลาง ก.พ. หวังให้คุณทำลายจั๊กจั่น คุณคงไม่ปล่อยให้คนนอกวงการเรา ให้ข้อมูลผิดๆ หลอกใช้สื่อทำลายคนวงการบันเทิง ออกมาเถอะค่ะ หยิบสิ่งที่คุณมีออกมาสร้างบุญ อารู้จักนักข่าวท่านนี้มานับสิบปี เชื่อมั่นและรู้ดีว่านักข่าวคนนี้เป็นคนมีคุณธรรม ศัตรูอาไม่ใช่จั๊กจั่น แต่คือคนที่จะเข้ามาทำร้ายทำลายจั่น ความจริงมันซ่อนไม่ได้ตลอดไป ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไร จะอดทนรอจนความจริงปรากฏ”






และนอกจากนี้แล้ว เพื่อนสนิทอีกหนึ่งคนของสาวจั๊กจั่นอย่าง “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” ก็ยังได้แชร์ภาพที่อดีต ผจก. ของจั๊กจั่น ไปโพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นว่า…

“ยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ บางคนก็โง่และสาระแน แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย ขอให้เมิงรู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิงเหมือนเดิม”





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsirinokusanee , ig_rb