มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน !

2021-03-03 15:15:38

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน !

Advertisement

 
แค่เรื่องเข้าใจผิด “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เปิดใจเคลียร์ชัดมีโลกใบเดียว การันตีไม่ใช่คนในข่าวลือ ยันวันวิวาห์ไม่มีผู้หญิงมาแหกงานแต่งแน่นอน !


เรียกได้ว่าถูกจับตามองอยู่ต่อเนื่องเลยทีเดียว สำหรับคู่ว่าที่บ่าวสาวอย่าง “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” และนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุววรณศุข” หลังจากที่ถูกโยงเป็นคู่รักโลก 2 ใบ เมาท์แรงว่าดาราสาวที่กำลังจะแต่งงาน กลัวเสียหน้ายอมเป็นโลกใบที่ 2 ของฝ่ายชาย

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว

ออร่าผงาด “จั๊กจั่น” ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำริมทะเล 

ปวดใจมาก “บุ๋ม” สงสารดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เผยรู้ชื่อโลกใบที่ 1 แล้ว 

เผยแชต “จั๊กจั่น” โต้เป็นดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว 



สำหรับประเด็นนี้ทางด้าน “จั๊กจั่น” ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มผ่านสื่อแล้วว่าข่าวเมาท์สุดร้อนแรงกระฉ่อนวงการ ณ ขณะนี้ ไม่ใช่คู่ของเธอ และถ้ารู้ว่าเป็นเจ้าตัวจริงๆ ก็จะเลิกแน่นอนเพราะมีศีลธรรมพอ




และล่าสุด (3 มี.ค. 2564) ก็ถึงคราวของหนุ่ม “เค วัฒนา” ที่ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับข่าวลือที่เกิดขึ้น ผ่านทางรายการ “วันบันเทิง” ในช่วง #เรื่องนี้ต้องถึงบอย



โดยหนุ่มเคก็ได้เปิดใจเผยแบบไม่มีหมกเม็ดว่า…




“ขอปฎิเสธครับ ส่วนตัวไม่สบายใจเรื่องที่เกิดขึ้น ผมมีโลกใบเดียว คบจั่นเปิดเผย ครอบครัวสองฝั่งรับรู้ ไปมาหาสู่ปกติ ยอมรับว่าเคยผ่านการแต่งงาน 10 ปีที่แล้ว แต่จดทะเบียนหย่าเรียบร้อย ไม่มีพันธะ ซึ่งเรื่องข่าวนี้ ครอบครัวเรารับรู้และได้อธิบายไปแล้ว เราพูดคุยกันด้วยความจริง เรื่องนี้ไม่มีมูลเลย เราคุยกันด้วยความเข้าใจ เดินหน้าปกติ ใช้ชีวิตปกติครับ ซึ่งวันนี้เราก็กำลังถ่ายพรีเวดดิ้ง ที่เสม็ด มีเพื่อนสนิททั้งสองฝ่าย พี่ชายพี่สาว พี่สะใภ้จั่น มากันทั้งครอบครัว



เราสร้างความมั่นใจให้จั๊กจั่นยังไงบ้าง?

“เราพูดความจริง กับเขาตั้งแต่แรก และเราก็เรียนรู้กันว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะอะไร ส่วนที่ข่าวว่า จั๊กจั่นหลงเรานั้น คือเขาไม่ได้หลงใหลอะไรในตัวผม ผมธรรมดามาก ส่วนธุรกิจเป็นของครอบครัวผมตั้งแต่ รุ่นปู่ รุ่นคุณพ่อ เราใช้ชีวิตปกติมาก ทานข้าวดูหนัง เรื่องเพื่อนๆ ก็เจอกัน แฮงค์เอ้าท์ปกติ เพื่อนจั่นกับผมก็รู้จักกันหมด ไม่มีอะไรพิเศษมาก



ซุ่มคบกันมา 2-3 ปี กลัวข่าวภาพลบจริงไหม ?

“ไม่ได้ซุ่มคบ เราคบกันเปิดเผย อย่างที่เรารู้กัน จั่นก็ผ่านมาพอสมควร ส่วนผมก็ไม่ได้เพอร์เฟกต์ เราก็อยากมั่นใจ ศึกษากันด้วยธรรมชาติ ไม่ได้ว่าคบกันเท่านี้เปิดเผย ถึงเวลาเหมาะสม พอก้าวไปอีกขั้นจะสร้างครอบครัวก็ออกมา




ให้กำลังใจจั๊กจั่นยังไงบ้าง?



“ย้อนไปเลย จั่นไม่ได้จิตตก หรือตื่นเต้นกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราคุยกันมาตลอดว่า เคยเป็นยังไง อธิบาย เรามองหน้ากัน จับมือกันเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ไม่ใช่เรื่องจริง

งานวิวาห์ 28 พ.ค. 64 ไม่มีผู้หญิงมาทวงใช่ไหม ?

“คอนเฟิร์มไม่มีการเลื่อนงานแต่ง ผู้หญิงในข่าวไม่มีตัวตน ไม่มีใครมาแหกแน่นอน ผมไม่มีใคร เป็นเรื่องเข้าใจผิด”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri

ขอบคุณ :  วันบันเทิง - oneบันเทิง