ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่

2021-03-10 16:05:00

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่

Advertisement

 
ดำเนินคดีแน่ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง ! “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” สุดทน ฟาดคนปล่อยข่าวลือโลกใบที่ 2 ท้าคนชื่อ “ตาล” หากมีตัวตนจริงให้ออกมา พร้อมทิ้งท้ายถึงอดีต ผจก.ส่วนตัว อยากมีชีวิตเป็นของตัวเอง ขอบคุณความหวังดีที่มีให้ตลอดมา

กลายเป็นประเด็นร้อนที่เดือดไม่หยุดเลยก็ว่าได้ สำหรับกระแสข่าวเมาท์ ข่าวลือที่ว่าดาราสาวสมยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว เนื่องจากว่าที่เจ้าบ่าวนั้นมีภรรยาอยู่แล้ว แต่ดาราสาวและว่าเจ้าบ่าวก็ไม่ยอมเบรกงานวิวาห์เดินหน้าจัดงานและถ่ายพรีเวดดิ้งกันต่อ จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนพุ่งเป้าไปที่คู่ของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และแฟนหนุ่ม “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” เพราะขณะที่ข่าวลือกำลังเดือดปุดๆ อยู่นั้น ทั้งคู่ก็กำลังเดินหน้างานแต่งและถ่ายพรีเวดดิ้งอยู่พอดี

"จั๊กจั่น"กรี๊ดหนักมาก "เค วัฒนา" เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน 

“จั๊กจั่น” ควงว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา” เที่ยวทะเลชิลล์ๆ แถมมีซีนซบไหล่เสิร์ฟหวาน

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว

เผยแชต “จั๊กจั่น” โต้เป็นดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว




ซึ่งเกี่ยวกับประเด็นนี้ ก่อนหน้า “จั๊กจั่น-เค” ก็ได้ออกมาเปิดใจต่อสื่ออย่างชัดเจนแล้วว่าไม่ใช่คู่รักโลก 2 ใบ และยอมรับว่าทางด้านหนุ่มเคนั้นเคยแต่งงานแล้วเมื่อ 10 ปีก่อนแต่ก็เลิกราและเซ็นใบหย่ามีเอกสารชัดเจนอีกด้วย

แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะออกมายืนยันอย่างชัดเจนแล้ว ก็ยังไม่วายระลอกใหม่ในเชิงว่า โลกใบที่หนึ่งนั้นชื่อ “ตาล”  กระทั่งเมาท์แรงว่าที่ “เค วัฒนา” ให้เงิน 29 ล้าน คนที่ชื่อตาล เพื่อไม้ให้มาแหกงานแต่ง





ซึ่งวันนี้ (10 มี.ค. 2564) “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้มานั่งเปิดใจถึงประเด็นร้อนดังกล่าว ผ่านทางรายการ “โหนกระแส” กับ “หนุ่ม กรรชัย” ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยเริ่มที่ประเด็นแรก ที่ว่าหากมีคนมาแหกงานแต่ง “จั๊กจั่น” ก็ได้บอกว่า…

“ขอให้มาเลย ถ้ามีตัวตนจริง แต่ไม่ใช่ตัวตนจริง จั่นจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด ย้ำถ้ามีตัวตนจริง เป็นเรื่องจริงขอให้ออกมา เราเป็นลูกผู้หญิงด้วยกัน จั่นบอกแล้วว่ามีศีลธรรมพอ ขอแต่อย่าเป็นผู้หวังดีประสงค์ร้าย เราเป็นแค่คนๆ นึงที่อยากจะมีความสุข มีแค่คนเดียวที่ไม่อยากให้เรามีความสุข ถ้าคุณมีตัวตนจริงก็ออกมาสิ นี่คุณไม่มีหลักฐานอะไรสักอย่าง”




ทางด้าน “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้ถามต่อว่า ผู้จัดการส่วนตัวคนเก่าของคุณไม่มีความดีเลยเหรอ ? นักแสดงสาวก็ได้เผยว่า...  “เขาดี ดูแลจั่นเป็นอย่างดี แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ในชีวิต จั่นอยากมีครอบครัวของจั่นเอง จั่นอายุ 38 แล้ว ทุกอย่างมันผ่านการคิด มีวุฒิภาวะแล้ว ทำไมถึงเข้าใจไม่ได้ จั่นรู้สึกว่ามันเป็นการตัดสินใจของเราหรือเปล่า ตลอด 15 ปี เขาดูแลเราเป็นอย่างดีมาตลอด แต่วันหนึ่งเราอยากแต่งงาน มีครอบครัว จั่นก็อยากให้เข้าใจตรงนี้ด้วย ถ้าเป็นเรื่องจั่นคนเดียวก็โอเค




ถ้าเขายืนยันคำเดิมว่าไม่อยากให้เราเจอคนไม่ดี จั่นก็ขอบคุณ (พร้อมยกมือไหว้) ได้โปรดปล่อยให้จั่นใช้ชีวิตของตัวเองเถอะ มันจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ขอให้จั่นเจอเองเถอะ ขอให้เคารพการตัดสินใจของจั่น”



ส่วนประเด็นที่มีข่าวว่าเคให้เงินผู้หญิงชื่อตาล 29 ล้าน เพื่อไม่ให้มาแหกงานแต่งนั้น จั๊กจั่นบอกว่า...  “ไม่ใช่เรื่องจริง เรื่องแบบนี้เช็กกันได้ ถ้าจั่นไม่ออกมาพูดวันนี้ก็จะมีประเด็นอะไรออกมาเรื่อยๆ จั่นเลยออกมาเพื่อให้เรื่องมันจบ”

พร้อมกันนี้ยังได้พูดถึงเรื่องที่มีข่าวว่า “เค วัฒนา” มีส่วนพัวพันกับธุรกิจสีเทา สาวจั๊กจั่นย้อนถาม “หนุ่ม กรรชัย” ว่า “ให้ไปตรวจสอบ เพราะจั่นเป็นเพียงนักแสดงที่ไม่รู้จะไปตรวจสอบที่ไหน”






ซึ่งหนุ่ม “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้ระบุว่าตรวจสอบผ่านแหล่งข่าวแล้ว ไม่มีข้อมูลยืนยัน ถ้าเจอตัวเสี่ยโป้จะถามเองอีกที ทั้งนี้จั๊กจั่นยังได้ถามกลับไปยัง “หนุ่ม กรรชัย” ในเชิงว่าได้ข้อมูลมาจากอดีตผู้จัดการส่วนตัวของเธอหรือไม่ ? หนุ่มก็ไม่ตอบ เพราะต้องรักษาแหล่งข่าว

หลังจากที่ออกมาฟาดแบบเคลียร์แล้วนั้น “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ยังทิ้งท้ายให้อดีตผู้จัดการส่วนตัวว่า “ขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่ผ่านมา วันนี้จั่นอยากมีชีวิตของตัวเอง อยากทำอะไรที่อยากทำ อยากมีครอบครัว อยากให้เคารพการตัดสินใจของจั่น ขอบคุณความหวังดีที่มีให้มาตลอด แต่นี่คือชีวิตของจั่น จั่นอยากมีชีวิตของตัวเอง ขอให้เคารพการตัดสินใจของจั่นด้วย” 



 


ขอบคุณรายการ : โหนกระแส 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri