รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว

2021-03-04 10:25:41

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว

Advertisement

 
รู้จักมา 11 ปี ส่วนสามีคบมาตั้งแต่ ป.1 “ตู่ ปิยวดี” การันตี “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” มีโลกใบเดียวแหละดูออก

เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากข่าวเมาท์ได้อย่างชัดเจนสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” หลังจากที่ถูกโยงเป็นดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เพราะว่าที่เจ้าบ่าวมีโลก 2 ใบ ขณะที่ทางแฟนหนุ่มอย่าง “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มถึงประเด็นร้อนดังกล่าวด้วยเช่นกันว่า มีโลกใบเดียว แถมยอมรับด้วยว่าเคยแต่งงานมาเมื่อ 10 ปีที่แล้ว และได้จดทะเบียนหย่ามีเอกสารชัดเจน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่มีพันธะใดๆ พร้อมทั้งเผยว่างานแต่งยังคงเป็นแพลนเดิมกำหนดเดิม และมั่นใจว่าจะไม่มีใครมาทวงหรือมาแหกงานแต่งอย่างแน่นอน





ซึ่งหลังจากที่ว่าที่คู่บ่าวสาวได้ออกมาคอนเฟิร์มชัดเจนอย่างนี้แล้ว “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” ทายาทสื่อดังและผู้จัดละครสวยมากความสามารถ ก็ได้ออกมาการันตีและตอกย้ำว่าหนุ่มเคมีโลกแค่ใบเดียว เพราะรู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวของสาวจั๊กจั่นมานานถึง 11 ปี และทางด้านสามี “มาวิน ทวีผล” นั้นก็รู้จักกับ “เค วัฒนา” มาตั้งแต่สมัย ป.1




โดยงานนี้ “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกลุ่มใหญ่ที่มีเจ้าตัว มาวิน และหนุ่มเค ร่วมเฟรมอยู่ด้วยลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความว่า… “อปป้ารู้จักเคมาตั้งแต่ ป.1 วดีได้มารู้จักเคเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เคมีโลกใบเดียวแหละ วดีดูออก #เลข 1 เยอะมากในแคปชั่นนี้ Always Support U2 Ja”




ซึ่งหลังจากที่ผู้จัดฯ คนสวยได้โพสต์ยืนยันไปแล้วนั้น ทางด้าน “เค วัฒนา” ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณว่า “ขอบคุณ ตู่และวิน ขอบคุณจากใจจริง” ขณะที่ทาง “จั๊กจั่น” ก็ได้เข้ามาบอกว่า “ขอบคุณพี่ตู่มากๆ ค่ะ”


มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน ! 

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว

เผยแชต “จั๊กจั่น” โต้เป็นดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 

ออร่าผงาด “จั๊กจั่น” ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำริมทะเล 

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tu_piyawadee , jj_akhamsiri