เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว

2021-03-02 11:30:00

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว

Advertisement

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! "ซุปตาร์สาว" คนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว เล่าลือกันว่าฝ่ายชายจะแอบโกยเงินจากบัญชีมาเปย์เมียแรกอีกด้วย ...



โอ๊ยๆๆ ต่อมกระสันต์อยากรู้เรื่องชาวบ้านมันทำงานอีกแล้วจ้า คราวนี้ก็ไม่พลาดที่จะเป็นเรื่องคนของวงการบันเทิงอีกนั่นแหละ แถมยังคาดเดากันว่าคงเป็นอีกมหากาพย์ความฉาวโฉ่อีกตำนานซุปตาร์บ้านเรา เพราะว่าล่าสุด มีพิธีกรปากแจ่มคารมคมคายออกมาเมาท์เล่าลือว่า ศิลปินระดับซูเปอร์สตาร์นางหนึ่งที่มีข่าวกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์เร็วๆ นี้ ชียอมจะเป็นนางสนองตัณหาของผู้ชายที่เข้าข่ายว่ามีเมียอยู่ก่อนแล้ว ทั้งๆ ที่เหล่าเพื่อนสนิทมิตรสหายออกตัวแรงห้ามทัพกันยกใหญ่แต่นางสาวซุปตาร์หากลับตัวกลับลำไม่ ยังคงเดินหน้าถ่ายพรีเวดดิ้งทำเอาเพื่อนๆ ต้องเบือนหน้าหนีเพราะชีไม่ฟังใคร แถมยังบอกตอกหน้าเพื่อนฝูงอีกว่า นางเช็กมาดีแล้วว่าผู้ของนางนั้น ปราศจากเมียใดๆ มาก่อนอย่างแน่นอน !!  






ซึ่ง ผู้ดำเนินรายการได้เล่าต่อว่า คำใบ้ของซุปตาร์สาวถ้าเอ่ยออกมาหมดเชื่อว่าทุกคนต้องรู้ เพราะสาวคนนี้อยู่ในวงการมานานนม มีผลงานทั้งเป็นนางเอก เป็นทั้งนางร้าย เรียกว่า เล่นมาทุกบทปังเปรี้ยงทุกเรื่องอีกต่างหาก เพิ่งหมดสัญญากับช่องใหญ่ไปหมาดๆ พร้อมใบ้ต่อว่าตอนนี้มีฤกษ์แต่งออกมาแล้ว ฝ่ายชายนั้นไม่ได้เป็นคนดัง แต่มีแฟนอยู่แล้ว ซึ่งสตาร์สาวก็รู้อยู่แก่ใจ แต่ที่ยอมแต่งเพราะกลัวเสียหน้า ซึ่งที่ผู้ชายคนนี้แต่งด้วยนั้นเพราะดาราสาวมีเงินเยอะกว่า เพื่อนๆ ต่างเตือนก็มิได้นำพา





อย่างไรก็ตาม ผู้ดำเนินรายการได้เน้นย้ำอีกครั้งว่า นางเอกสาวสวยคนนี้มิได้ตั้งท้องแต่อย่างใด ทำเอาชาวเน็ตที่สนใจใคร่รู้เรื่องใต้เตียงดาราต่างออกมาคอมเมนต์ทายปริศนาดาราสาวคนนี้กันยกใหญ่ ว่าแต่ว่า ใครจะทายถูกหรือผิดไปก็อย่าไปใส่ใจให้มากความ เพราะหากเป็นเรื่องจริง สักวันก็ต้องเผยออกมาให้รู้กันเอง ตอนนี้ก็อ่านพอเพลินๆ ไปก่อนละกันเนอะๆๆ