ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว

2021-03-03 10:45:46

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว

Advertisement

 
“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” คอนเฟิร์มชัดไม่ใช่โลกใบที่ 2 ของใคร รับว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา” เคยแต่งงานแต่จบไป 10 ปีแล้ว ตอนนี้กำลังเดินหน้าถ่ายพรีเวดดิ้ง – ไม่เครียดเรื่องข่าวลือ

เรียกได้ว่าประเด็นร้อนกระฉ่อนวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับกรณีที่ว่าดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของฝ่ายชาย เพราะทางฝ่ายชายนั้นมีภรรยาอยู่แล้วและยังไม่เลิกรากัน แต่ทว่าดาราก็ยังเดินหน้าควงฝ่ายชายถ่ายพรีเวดดิ้ง และเคาะฤกษ์วิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ก็ทำเอาชาวโซเชียลหลายคนพุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” เพราะกำลังอยู่ในช่วงเดินหน้าเตรียมงานและควงว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา” ไปถ่ายพรีเวดดิ้งพอดิบพอดี

เผยแชต “จั๊กจั่น” โต้เป็นดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 

ปวดใจมาก “บุ๋ม” สงสารดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม เผยรู้ชื่อโลกใบที่ 1 แล้ว 

ออร่าผงาด “จั๊กจั่น” ควงว่าที่เจ้าบ่าวถ่ายพรีเวดดิ้งหวานฉ่ำริมทะเล 

เพื่อนห้ามก็ไม่ฟัง !! ซุปตาร์สาวคนดัง กำลังจะแต่งงานกับผู้ชายที่มีเมียแล้ว 





ซึ่งขณะที่กำลังตกเป็นเป้าให้หลายคนสงสัยและพูดถึงกันเป็นวงกว้างอยู่นั้น โลกโซเชียลก็ได้มีการเผยภาพแชตจากไดเรกไอจีของสาวจั๊กจั่น ที่ได้ตอบข้อสงสัยไว้อย่างชัดเจนว่าเธอไม่ใช่คนที่เป็นข่าว และยังได้บอกอีกว่าเห็นข่าวลือที่ออกมาแล้วแต่มันใช่เรื่องเลยคิดว่าไม่รู้จะออกมาพูดทำไม




และล่าสุด (2 มี.ค. 2564) “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับทาง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เพื่อการันตีอย่างชัดเจนว่าเธอนั้นไม่ใช่คนในข่าวลือ โดยนักแสดงสาวได้เผยว่า….

“ก่อนคบคนนี้ก็ศึกษาข้อมูลมาทุกอย่าง ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีโลก 2 ใบ และเธอก็ไม่ได้เป็นโลกใบที่ 2 ของใคร ถ้ารู้ว่าเป็นเจ้าตัวก็เลิกแน่นอน เพราะมีศีลธรรมพอ อีกทั้งจั๊กจั่นก็รู้ตั้งแต่แรกที่คบกันว่าหนุ่มเคเคยแต่งงาน แต่เรื่องก็จบไปเป็น 10 ปีแล้ว และได้มีการจดทะเบียนหย่าอย่างถูกต้องตามกฎหมายเป็นเรียบร้อย มีเอกสารชัดเจน




ส่วนเรื่องข่าวที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ เจ้าตัวไม่เครียดเลยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ส่วนครอบครัวฝ่ายชายเธอก็รู้จักและสนิท ที่สำคัญครอบครัวเธอก็ไม่มีปัญหาอะไรกับครอบครัวหนุ่มเค ตอนนี้กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งด้วยกันอยู่ ทั้งคู่ไม่เครียดเลย”



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri