ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก

2021-03-11 10:35:44

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก

Advertisement

 
เดือดต่อเนื่อง “นก อุษณีย์” มือลั่นปล่อยแชตลับ “ตาล” พร้อมบอกไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! หลัง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ท้าโลกใบที่ 1 ออกมาถ้ามีตัวตน !

เป็นประเด็นร้อนแรงที่เสิร์ฟให้ชาวเน็ตขาเมาท์ได้ตามสืบเสาะเกาะโซเชียลอยู่ต่อเนื่องแบบยาวๆ กันเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีของว่าที่เจ้าสาวคนสวย “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” และว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ที่กำลังโดนกระแสข่าวเมาท์-ข่าวลือว่าเป็นดาราสาวโลกใบที่สอง แต่ทั้งนี้ “จั๊กจั่น – เค” ก็ออกมายืนยันว่าไม่จริงอย่างที่ข่าวลือ ฝ่ายชายไม่ได้มีโลกใบที่ 1 แม้จะเคยแต่งานแต่หย่าขาดกันไปเรียบร้อยแล้ว แถมเมื่อวานนี้ (10 มี.ค. 2564) “จั๊กจั่น” ก็ยังท้าในรายการ “โหนกระแส” ไปยังคนชื่อ “ตาล” ที่ถูกอ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 หากมีตัวตนให้ออกมาเลย แต่ถ้าไม่มีจะดำเนินการตามกฎหมาย






ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานทางด้าน อดีต ผจก.ส่วนตัว ของสาวจั๊กจั่นก็ชี้แจงด้วยการโพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าไม่เคยทำร้ายน้องแค่เตือน แถมเพื่อนสนิทอย่าง “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” ก็ยังได้ออกมายืนยันด้วยว่า เพื่อนของเธอถูกรายล้อมไปด้วยคนเลว และเมื่อทุกความจริงปรากฎเธอก็พร้อมอยู่ข้างจั๊กจั่นเสมอ





ขณะเดียวกันนั้นในไอจีสตอรี่ของ “นก อุษณีย์” ก็ได้โพสต์ข้อความในไอจีสตอรี่ว่า “ผู้หญิงที่ยอมให้ผัวไปหลอกผู้หญิงคนอื่นแต่งงานด้วย ยอมปิดปากเงียบ เพราะได้เงินหลายล้านแล้วมาพูดว่า “ไม่ต้องสนใจ เราไม่ได้ทำไรผิด” คุณคิดว่า-นี่ต้องเลวขนาดไหนคะ ถึงคิดได้แบบนี้ #ด่าลอยๆ #ก็มันไม่มีตัวตนส่งข้อความ”




ก่อนจะเผยแชตลับที่เป็นบทสนทนาของคนชื่อ “ตาล” กับบุคคลหนึ่ง โดยคาดว่ากำลังคุยเรื่องของ “เค วัฒนา” อยู่ พร้อมกันนี้สาวนกก็ยังได้เขียนแคปชั่นกำกับสตอรี่ดังกล่าวด้วยข้อความเชิงเหน็บว่า “ในเมื่อตาลไม่มีตัวตน งั้น-ูลงแช็ตนี้ได้สินะ ก็มันไลน์ปลอม ไม่มีผู้เสียหายหรอก , ไลน์ปลอมแหละดูออก , แชตก็ปลอมถามเองตอบเองแหละ-ูว่า”

และต่อมาไม่นานสตอรี่แชตลับดังกล่าวก็ถูกลบออกไป ก่อนที่ “นก อุษณีย์” จะโพสต์ข้อความผ่านสตอรี่อีกครั้งว่า “อุ๊ย! มือลั่น ขออนุญาตลบนะคะ #ยิ้มอ่อน” ทำเอางานนี้ชาวโซเชียลต่างสงสัยกันสนั่นว่าฝ่ายชายมีโลกใบที่หนึ่งจริงหรือไม่ ?

“นก - อดีต ผจก.” ยันไม่เคยให้ข่าว “จั๊กจั่น” ลั่นความลับไม่มีในโลก 

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่ 

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน ! 

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว

เผยแชต “จั๊กจั่น” โต้เป็นดาราสาวส่อวิวาห์ล่ม ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 

รู้จักมา 11 ปี “ตู่ ปิยวดี” ช่วยคอนเฟิร์ม “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” มีโลกใบเดียว 





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri , nokusanee