ขอจบทุกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง !

2021-03-11 11:05:01

ขอจบทุกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง !

Advertisement

 
“จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เคลื่อนไหวขอจบทุกดราม่า ยืนยันทุกเรื่องที่พูดคือเรื่องจริงที่เจอมา ไม่อยากให้เข้าใจผิด !
 
เรียกได้ออกมาฟาดและเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าได้อย่างชัดเจน แทบจะทุกคำถามของพิธีกรในรายการ “โหนกระแส” ก่อนจะเข้าวิวาห์ในวันที่ 28 พ.ค. นี้ กันเลยทีเดียว สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวย “จั๊กจั่น อคัมย์สิริย์ สุวรรณศุข” หลังตกอยู่ในประเด็นข่าวเมาท์ ข่าวลือแรงที่ว่าเป็นดาราโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา”

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก

“นก - อดีต ผจก.” ยันไม่เคยให้ข่าว “จั๊กจั่น” ลั่นความลับไม่มีในโลก 

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน ! 

ไม่เครียดข่าวลือ “จั๊กจั่น” ยันไม่ใช่โลกใบที่ 2 รับว่าที่เจ้าบ่าวเคยแต่งงาน แต่จบไป 10 ปีแล้ว 











ซึ่งเมื่อวานนี้ (10 มี.ค. 2564) สาวจั๊กจั่นก็เคลียร์อย่างชัดเจนแล้วว่าข่าวลือที่ออกมานั้นไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมกับท้า “ตาล” สาวที่สบอ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 ว่าหากมีตัวตนจริงๆ ก็ให้ออกมา หรือไปงานแต่งเลยก็ได้ แต่ถ้าหากไม่มีตัวตนเธอก็พร้อมจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ที่สร้างเรื่องขึ้นมาทำให้เสียชื่อเสียง




โดยหลังจากที่เคลียร์ชัดๆ ผ่านทางรายการแล้วนั้น “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับ “หนุ่ม กรรชัย” ที่รายการโหนกระแส ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า… “วันนี้สิ่งที่จั่นพูด คือ เรื่องจริงที่จั่นเจอมา จั่นต้องการเคลียร์ทุกอย่างให้ทุกคนเข้าใจจั่นและไม่เข้าใจผิดในเรื่องที่ไม่จริง ขอให้ทุกเรื่องดราม่าของจั่นจบลงที่รายการโหนกระแสวันนี้นะคะ

ขอบคุณรายการโหนกระแส ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย @kanchai ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จั่นค่ะ #โหนกระแส” ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนคลับจำนวนมากเข้ามาให้กำลังใจสาวจั๊กจั่นกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri