“อั้ม นันทิยา” ยันไม่ใช่ “ตาล” หลังถูกกล่าวอ้างคือโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น”

2021-03-11 16:05:03

“อั้ม นันทิยา” ยันไม่ใช่ “ตาล” หลังถูกกล่าวอ้างคือโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น”

Advertisement

 
งานเข้าแบบงงๆ “อั้ม นันทยา” โดนกล่าวอ้างชื่อ “ตาล” สาวโลกใบที่ 1 ของ “เค วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” นักร้องสาวยันไม่รู้จักไม่มีส่วนกี่ยวข้อง

ดูเหมือนว่าประเด็นร้อนข่าวลือแรงที่ว่าดาราสาวยอมเป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าวนั้น จะยุ่งเหยิงชวนปวดหัวหนักมากกว่าเดิมซะแล้ว หลังจากที่ล่าสุด (11 มี.ค. 2564) พิธีกรชื่อดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ได้มีการเปิดภาพสาวที่ถูกกล่าวอ้างว่าเป็น “ตาล” โลกใบที่หนึ่งของ “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ผ่านรายการ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์”





พร้อมกันนี้ในรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ก็ได้ขยายความเพื่อกันไม่ให้เข้าใจผิดในทำนองว่า ไม่ได้ยืนยันว่านี่คือคนที่ชื่อ “ตาล” แต่การที่นำภาพมาให้ดูนั้นก็เนื่องจากบุคคลในภาพถูกกล่าวว่าชื่อตาลเป็นโลกใบที่ 1 ของหนุ่มเค ทั้งนี้ หากว่าบุคคลในภาพที่กำลังเป็นข่าว ณ ตอนนี้ ถ้าใช่ตาลก็ให้ออกมาแสดงตัวเพื่อความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่ถ้าไม่ใช่เรื่องราวดราม่าจะได้ยุติ และทางด้านจั๊กจั่นและเคจะได้เดินหน้างานวิวาห์ต่อไป



ซึ่งหลังจากที่รายการออกอากาศไปได้ไม่นาน ความจริงก็ปรากฎแล้วว่า สาวที่โดนกล่าวอ้างว่าเป็น “ตาล” นั้น แท้จริงคือนักร้องลูกทุ่งสาวสวย “เอื้อม นันทิยา ศรีอุบล” หรือ “อั้ม นันทิยา” นั่นเอง



พร้อมกันนี้นักร้องสาวก็ยังได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวกับด้วยว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพของเธอ ยืนยันว่าไม่ใช่ “ตาล” และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ที่สำคัญไม่รู้จักกับหนุ่มเคด้วย ซึ่งที่ผ่านมาได้แต่ตามข่าวนี้ พอรู้ว่ามีรูปตัวเองออกมาก็ตกใจ และย้ำอีกครั้งไม่ใช่ตาล

งงว่าเตือนหรือแหก ? “นก อุษณีย์” เจอทัวร์ลง หลังปล่อยแชตลับ “ตาล” 

ขอจบทุกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง ! 

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก 

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่ 

มีโลกใบเดียว “เค” ว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” คอนเฟิร์มวันแต่งไม่มีใครมาแหกงานแน่นอน ! 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_nantiya 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : Aum Nantiya