ชุดเดียวกันเป๊ะ “ติ๊ก – ศรราม” พร้อมใจโพสต์ภาพ “น้องวีจิ” หลังอดีตภรรยายอมรับผิด

2020-09-08 18:15:15

 ชุดเดียวกันเป๊ะ “ติ๊ก – ศรราม” พร้อมใจโพสต์ภาพ “น้องวีจิ” หลังอดีตภรรยายอมรับผิด

Advertisement

เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังอดีตภรรยาออกมายอมรับผิด “ศรราม” เผยภาพ “น้องวีจิ” กลางไอจีสตอรี่ ฝั่ง “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ก็โพสต์ภาพลูกสาวสวมชุดเดียวกันกับที่สามีโพสต์เป๊ะๆ พร้อมบอกจะลุกขึ้นสู้เพื่อลูก ก่อนตัดสินใจลบ

เรียกได้ว่าเป็นที่จับตามองความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องเลยก็ว่า หลังจากที่คู่สามีภรรยาอย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และ “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้ตัดสินใจเซ็นใบหย่าแยกทางกัน คงไว้แค่สถานะความเป็นพ่อแม่ของ “น้องวีจิ” ซึ่งหลังจากที่ทางด้านหนุ่มศรรามได้ออกมาโพสต์ภาพโชว์ใบหย่า และทางสาวติ๊กได้ไปนั่งเปิดใจน้ำตาตกถึงสาเหตุการเลิกราว่ามาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ และหนี้สินรุมเร้าแล้วนั้น บรรดาชาวเน็ตหลายคนต่างจับจ้อง และรุมวิจารณ์การกระทำของสาวติ๊กกันสนั่นเลยทีเดียว ทั้งนี้ นอกจากแระแสวิจารณ์แล้วนั้น ก็ไม่วายมีอีกหลายคนที่คอยให้กำลังใจและพร้อมให้โอกาสสาวเจ้าเปลี่ยนแปลงตัวอยู่เสมอ






ซึ่งล่าสุด (8 ก.ย. 2563) “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป้นครั้งแรกหลังจากที่อดีตภรรยาได้เปิดใจเรื่องเลิกราไป โดยงานนี้นหนุ่มศรรามก็ได้โพสต์ภาพของลูกสาว “น้องวีจิ” ลงในไอจีสตอรี่ ทั้งนี้ก็ยังได้ตั้งเป็นไฮไลท์ไอจีสตอรี่ไว้อีกด้วย




ส่วนทางด้าน “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลังจากที่ได้อกมาโพสต์ขอโทษและขอโอกาสจากสังคมแล้วนั้น ในไอจีสตอรี่เจ้าตัวก็ได้เผยภาพของน้องวีจิ ซึ่งสังเกตเห็นว่าในภาพน้องสวมชุดเดียวกันเป๊ะกับที่หนุ่มศรรามได้โพสต์ไป




ทั้งนี้ ภายในภาพสาวติ๊กก็ยังได้ระบุข้อความเอาไว้ด้วยว่า...  “เป็นขวัญและกำลังใจให้แม่ ทำงาน หาเงิน เก็บให้วีจิ แม่อยู่นี่นะลูก แม่จะลุกขึ้นสู้ เพื่อวีจินะลูก รอแม่นะ” และไม่ทันไร ก็พบว่าติ๊กได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เปิดข้อตกลงหลังหย่า “ศรราม – ติ๊ก” สัญญาระบุชัด “น้องวีจิ” อยู่ในอำนาจการปกครองของพ่อ

น้อมรับทุกคำด่า “ติ๊ก” ร่ายยาวหลังเปิดใจเลิก “ศรราม” ขอโอกาสแก้ไขเพื่อลูกและคนที่รัก

ทองหายไปไหนหมด ? "หนุ่ม กรรชัย" กระทุ้งจนสุดทาง "ติ๊ก" เปิดปากบอกแล้ว

"ติ๊ก"เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับไม่ดีเอง เล่นพนันออนไลน์ ขายทองลูก ติดหนี้