เปิดข้อตกลงหลังหย่า “ศรราม – ติ๊ก” สัญญาระบุชัด “น้องวีจิ” อยู่ในอำนาจการปกครองของพ่อ

2020-09-08 11:40:10

เปิดข้อตกลงหลังหย่า “ศรราม – ติ๊ก” สัญญาระบุชัด “น้องวีจิ” อยู่ในอำนาจการปกครองของพ่อ

Advertisement

ส่อง 6 ข้อตกลง ในหนังสือสัญญาการหย่า “ศรราม – ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ระบุไว้ชัดเจนเลิกรากันด้วยความสมัครใจ แถมสิทธิ์การปกครอง-เลี้ยงดูบุตร เป็นของพ่อฝ่ายเดียว

เรียกได้ว่ามีประเด็นออกมาให้ได้ติดตามกันเรื่อยๆ เลยก็ว่าได้หลังจากที่ “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ออกมาโพสต์ภาพใบหย่า และข้อตกลงในการหย่า ไปเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากที่หนุ่มศรรามได้ออกมาประกาศยุติสถานะสามีภรรยากับสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ไปแล้วนั้น ในเวลาต่อมาสาวติ๊กก็ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตา ถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากับอดีตสามี ในทำนองว่า เป็นหนี้พนันจนชีวิตครอบครัวพัง ส่วนเงินครึ่งล้านในแบงก์ที่หายที่เป็นเรื่องใหญ่โตที่ผ่านมานั้น เจ้าตัวก็เป็นคนไปกดเอง ซึ่งข้อนี้หนุ่มศรรามก็รู้เรื่องแล้วดังกล่าวแล้ว

(อ่านข่าว : "ติ๊ก"เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับไม่ดีเอง เล่นพนันออนไลน์ ขายทองลูก ติดหนี้)






และล่าสุด หลังจากที่สาวติ๊กได้ออกมาเปิดหมดเปลือกถึงสาเหตุชีวิตไปไม่รอดแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้ออกมาพรั่งพรูความในใจยาวเหยียด พร้อมทั้งขอโทษและขอโอกาสจากสังคมให้เธอนั้นได้ปรับตัวให้ดีขึ้น ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งคนที่เข้ามาวิจารณ์ และให้กำลังใจสาวติ๊กกันสนั่นเลยทีเดียว

(อ่านข่าว : น้อมรับทุกคำด่า “ติ๊ก” ร่ายยาวหลังเปิดใจเลิก “ศรราม” ขอโอกาสแก้ไขเพื่อลูกและคนที่รัก)




ทั้งนี้ หากย้อนกลับไปดูใบหย่าและหนังสือสัญญาการหย่าที่ทั้งคู่ได้ทำข้อตกลงร่วมกันแล้วนั้น ก็พบว่ามีทั้งหมด 6 ด้วยกัน ซึ่งแต่ละข้อก็ได้ระบุเอาไว้ว่า…

1.ทั้งคู่หย่ากันด้วยความสมัครใจ ดังได้นำหนังสือสัญญาการหย่า มาแสดงและได้แนบติดพร้อมบันทึกนี้แล้ว




2.คู่หย่าได้แต่งงานอยู่กินกันเป็นเวลา 2 ปี มีบุตร เป็นจำนวน 1 คน ได้แก่ ด.ญ.วีจิ เทพพิทักษ์ โดยคู่หย่าทั้งสองฝ่ายตกลงให้ ด.ญ.วีจิ อยู่ในอำนาจการปกครอง ของคู่หย่าฝ่ายชาย

3.เรื่องค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตร คู่หย่าฝ่ายชาย เป็นผู้จ่ายเงินค่าอุปการะเลี้ยงดูบุตรเพียงฝ่ายเดียว

4.เรื่องทรัพย์สิน ตกลงกันเองไม่ประสงค์บันทึก



5.เรื่องหนี้สิน ไม่มี และ

6.เรื่องตกลงอื่น ไม่มี





ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : sornram_theappitak