น้อมรับทุกคำด่า “ติ๊ก” ร่ายยาวหลังเปิดใจเลิก “ศรราม” ขอโอกาสแก้ไขเพื่อลูกและคนที่รัก

2020-09-08 10:05:25

น้อมรับทุกคำด่า “ติ๊ก” ร่ายยาวหลังเปิดใจเลิก “ศรราม” ขอโอกาสแก้ไขเพื่อลูกและคนที่รัก

Advertisement

พรั่งพรูความในใจยาวเป็นหางว่าว “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โพสต์ขอโทษ หลังเปิดใจเลิก “ศรราม” ขอทุกคนให้โอกาสได้แก้ไขเพื่อลูกและคนที่รัก เผยอยากให้ทุกคนช่วยสอน-ช่วยเตือน จากนี้พร้อมน้อมรับทุกคำด่า !

เรียกได้ว่าการเลิกราระหว่างพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ ” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” นั้นเป็นกระแสที่หลายคนต่างจับตามองอยู่ไม่น้อย เพราะนอกจากจะเป็นการเลิกราที่มีเรื่องหนี้สินและเงินทองเข้ามาเกี่ยวข้องแล้วนั้น ก็ยังมีเรื่องของการพนันที่ทางด้านสาวติ๊กเปิดปากยอมรับมาให้ชาวเน็ตได้วิจารณ์กันสนั่นอีกต่างหาก

(อ่านข่าว : "ติ๊ก"เปิดใจทั้งน้ำตา ยอมรับไม่ดีเอง เล่นพนันออนไลน์ ขายทองลูก ติดหนี้)

(อ่านข่าว : ทองหายไปไหนหมด ? "หนุ่ม กรรชัย" กระทุ้งจนสุดทาง "ติ๊ก" เปิดปากบอกแล้ว)






ซึ่งล่าสุด เมื่อช่วงดึกของวันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจากที่ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ได้ออกมาเปิดใจถึงต้นสายปลายเหตุที่ทำให้ต้องเลิกรากับหนุ่มศรรามไปแล้วนั้น เจ้าตัวก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพข้อความ #เราขอโทษ  พร้อมกันนี้เจ้าตัวก็ยังได้พรั่งพรูความในใจ เพื่อขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้นและขอโอกาสได้ปรับตัวไว้ยาวเหยียดว่า…




“กราบขอโทษทุกคน..นะคะ ที่ทำให้ผิดหวัง

พร้อมจะน้อมรับความผิดนี้ทุกอย่าง กราบขอบคุณพี่หนุ่ม ครอบครัวพี่หนุ่ม และพ่อกราบขอโทษ ขอขมาโทษกับ พี่หนุ่ม และลูก เจ้าหนี้ทุกคนที่ผ่านมา..ทำให้เดือดร้อน ได้เงินคืนช้า ติ๊กได้ทำผิดพลาด และยอมรับโทษในครั้งนี้




ขออนุญาติให้ทุกคน ตักเตือน สั่งสอน ด่า ติ๊กได้นะคะ รู้เสียใจรู้สึกผิดจริงๆ การตั้งใจขอออกมายอมรับความผิดครั้งนี้ ต่อหน้าประชาชนทุกคน ต่อครอบครัว และคนที่รัก เพราะอยากให้ทุกคนช่วยสอน ตักเตือน ติ๊กพร้อมรับฟังและพร้อมจะแก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่างให้ดีขึ้น ขอโทษสังคมเสียใจที่เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี รู้สึกเสียใจในการกระทำผิด สุดท้ายบทลงโทษครั้งนี้สมควรแล้วได้รับความสูญเสีย คนรัก ครอบครัว สมควรจริงๆ ติ๊กขอน้อมรับความผิดนี้ค่ะ ต่อไปจะไม่ทำผิดแบบนี้อีก..




ขอให้ทุกคนให้ อภัย ด้วยนะคะ ..ติ๊กคนบ้านๆ บางครั้งใช้คำพูดตอบโต้ ที่ก้าวร้าว หยาบคาย ไม่ดี ไม่สุภาพลงไป ติ๊กกราบ ขอโทษ สังคมและประชาชนทุกคนด้วยนะคะ.....

ป.ล. ในรายการลืมอธิบาย ว่าภาพหมา แม่ลูก ไม่มีอะไรที่ฟาดพิงถึงพี่หนุ่มเลย ติ๊กหมายถึงตัวเอง. ...




ผัวข้าใครอย่าแตะ ความคิดตอนนั้นฟุ้งซ่านเพ้อเจ้อ ความคิดเลอะเทอะ ต่อไปจะเขียนแคปชั่นอะไรจะคิดไตร่ตองให้รอบคอบก่อนลงนะคะ




ติ๊กขอให้ทุกคนให้อภัยติ๊ก ได้แก้ไข้เปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีเพื่อลูก… เพื่อนคนรัก แม้เราจะอยู่ในฐานะพ่อ-แม่ ไม่ได้อยากกลับไป..แต่อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อทดแทนในเวลาที่ผ่านมา..ทำให้เห็น..นะคะ #เราขอโทษ #น้อมรับทุกคำด่า @sornram_theappitak @veeji_theappitak”

ซึ่งหลังจากที่สาวติ๊กได้โพสต์ข้อความดังกล่าวพร้อมกับแท็กไปยังอินสตาแกรมของหนุ่ม “ศรราม” ไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆ นานา บ้างก็วิพากษ์วิจารณ์การกระทำตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน บ้างก็ให้กำลังใจและพร้อมให้โอกาสสาวติ๊กกันสนั่นเลยทีเดียว