“ศรราม” ลบเกลี้ยงโพสต์แฉ “ติ๊ก” หรืองานนี้เคลียร์กันเสร็จแล้ว ?

2020-09-06 11:15:22

“ศรราม” ลบเกลี้ยงโพสต์แฉ “ติ๊ก” หรืองานนี้เคลียร์กันเสร็จแล้ว ?

Advertisement

ยุติศึกจวกกันไปมา ? “หนุ่ม ศรราม” ลบคลิปแฉอดีตภรรยา ฝั่ง “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” เปลี่ยนโปรไฟล์ไอจี จากก่อนหน้าเคยโปรยประโยคแซ่บ “ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย” !

เรียกได้ว่าประเด็นการหย่าร้างของพระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” และอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ที่ทั้งฮอต ทั้งร้อนแรง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น เป็นประเด็นให้บรรดาชาวเน็ตสาขาบันเทิง ตามติดกันแทบไม่ได้พักเลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่ฝั่งหนุ่มศรรามได้ออกมาโชว์หราใบหย่าในอินสตาแกรมส่วนตัวไปแล้วนั้น ก็คล้ายกับเป็นการเปิดศึกระหว่างอดีตสามี-ภรรยา ขึ้นทันทีทันใดเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งหนุ่มศรรามและสาวติ๊ก ต่างก็โพสต์แรง งัดคลิปมาแฉโต้กันออกสื่อไปมา ทำเอาชาวเน็ตแห่มาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น






แต่ทว่าล่าสุด ไม่รู้ว่าทั้งคู่นั้นเคลียร์กันแล้วเสร็จ หรือยุติกันได้ลงตัวแล้วหรือเปล่า เนื่องจากพบว่าในหน้าฟีดอินสตาแกรมของหนุ่มศรราม ไม่ปรากฏคลิปที่เจ้าตัวโทรหาเจ้าของร้านอาหารแล้วนำมาแฉติ๊กแล้ว เหลือแค่โพสต์ที่โชว์ใบหย่าจบสถานะสามีภรรยาเท่านั้น 




ส่วนทางด้าน “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” ก่อนหน้าน้ก็มีการเปลี่ยนข้อมูลโปรไฟล์ในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการระบุข้อความแซ่บสุดซี้ดไว้ว่า “ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย” แต่ในเวลาต่อมาไม่นานเจ้าตัวก็ไม่ได้ทำการลบข้อความดังกล่าวทิ้งไป เหลือไว้เพียงข้อความขอบคุณที่ติดตามและข้อมูลการติดต่องานเท่านั้น แถมภาพโปรไฟล์ล่าสุดก็ยังเปลี่ยนจากภาพครอบครัวเป็นสีดำอีกด้วย




ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่ได้เคลียร์ใจกันเสร็จสรรพแล้วหรือยังไง หรือจะมีดราม่าตามอีกระลอก งานนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปยาวๆ จ้า




อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เจอแล้ว ล็อกเก็ตทองคำจาก"ลุงมอส" หลัง"ศรราม"แฉ"ติ๊ก"เอาไปขาย

หัวอกคนเป็นแม่ "ติ๊ก"โพสต์คิดถึง"น้องวีจิ"

"ศรราม"จัดหนักโพสต์คลิปเสียงแฉ"ติ๊ก" ไม่เคลียร์เงินค่ามัดจำงานจ้าง

อิจฉาหมาหรือแม่ ? "ติ๊ก" เคลื่อนไหวแขวะ ? หลัง "ศรราม" ประกาศเลิกแล้วโว๊ย !!

“ติ๊ก” ร่ายยาวการเลี้ยงลูก ทั้งกดดัน ทั้งน้ำตาตก ก่อน “ศรราม” โชว์ใบหย่าไม่กี่ชั่วโมง !



"ศรราม"โชว์ใบหย่า"ติ๊ก" โบ้ยเจ้าหนี้ไปตามเงินอดีตภรรยา

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji , sornram_theappitak