อิจฉาหมาหรือแม่ ? "ติ๊ก" เคลื่อนไหวแขวะ ? หลัง "ศรราม" ประกาศเลิกแล้วโว๊ย !!

2020-09-04 12:35:37

อิจฉาหมาหรือแม่ ? "ติ๊ก" เคลื่อนไหวแขวะ ? หลัง "ศรราม" ประกาศเลิกแล้วโว๊ย !!

Advertisement

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ยังไม่หยุดเพ้อ !! โพสต์แขวะ "ศรราม" แถมแท็กเจ้าตัว ไม่รู้ป่านนี้หัวร้อนขนาดไหน ?



สงสัยอึดอัดคับข้องใจกันแบบสุดๆ สามีภรรยาที่เคยประคับประคองรักมาแบบทรหดถึงได้ปล่อยมือกันไปอย่างแท้จริงแล้ว จนกลายเป็นเรื่องช็อกอีกเรื่องของวงการบันเทิงรองจากกรณี "ธัญญ่า" แฉ "อิงอิง" เด็กที่อยู่ไม่เป็นจนสาวเจ้าอันตรธานไปจากโลกโซเชียลในบัดดล พร้อมกับแบกเสียงก่นด่าไปหลายกระบุงโกย และสำหรับ นักแสดงเจ้าบทบาท "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" กับภรรยานักบู๊จอมสร้างดราม่า "ติ๊ก กนิษฐรินทร์" หรือ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ที่เพิ่งสำแดงแถลงการหย่าอย่างเป็นทางการเมื่อวาน (3 ก.ย.63) ก็ทำเอาหลายคนงงกับพฤติกรรมประหลาดๆ ของสองสามีภรรยาคู่นี้อยู่ไม่น้อย 






โดย "หนุ่ม ศรราม" ได้โพสต์โชว์ใบหย่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยืนยันความสัมพันธ์ว่าเหลือเพียงหน้าที่พ่อ และ แม่ของน้องวีจิ เท่านั้น หลังจากก่อนหน้านี้เธอเพิ่งร่ายยาวด้วยความรู้สึกที่สุดแสนจะอัดอั้นเช่นกัน 





ล่าสุด (4 ก.ย.2563) "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพสุนัขสีขาวสองตัวแม่-ลูก พร้อมระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า "อิจฉาหมา หมามันยังรักลูก แล้ว.. ล่ะ" พร้อมยังแท็กหาสามีอย่าง หนุ่ม ศรราม ด้วย





ซึ่งก็มีผู้ที่ติดตามไอจีของสาวติ๊กเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงให้กำลังใจกันมากมาย แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่เข้ามาต่อว่าในเรื่องหนี้สินที่เธอได้ก่อไว้ทำให้เรื่องทุกอย่างลุกลามบานปลายจนกลายเป็นปัญหาครอบครัว และที่น่าสงสารที่สุดคือลูกสาว "น้องวีจิ" ที่ต้องเป็นคนรับกรรมของพ่อแม่