ทองหายไปไหนหมด ? "หนุ่ม กรรชัย" กระทุ้งจนสุดทาง "ติ๊ก" เปิดปากบอกแล้ว

2020-09-07 16:50:23

ทองหายไปไหนหมด ? "หนุ่ม กรรชัย" กระทุ้งจนสุดทาง "ติ๊ก" เปิดปากบอกแล้ว

Advertisement

"กรรชัย" ยัน "ศรราม" บอก ทองน้องวีจิถูก "ติ๊ก" ยักไปขายเป็น 10 บาท แต่เจ้าตัวปัดไม่ถึง พร้อมชี้ชัดสมบัติของลูกสาวหายไปอยู่ที่ไหน ? ซึ่งรวมถึง "กำไลทอง" ที่ "มอส" ให้มาด้วย ...



"กำไลทอง" ที่ "มอส ปฏิภาณ" ให้เป็นของขวัญ "น้องวีจิ" หายไปไหน ? "ติ๊กบิ๊ก บราเธอร์" สะอื้นไห้ยอมเปิดปากพูดหมดเปลือก 




เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2563 ทางรายการ "โหนกระแส" ที่มี "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ "ติ๊กบิ๊ก บราเธอร์" อดีตภรรยา "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" เพื่อมาเปิดใจถึงสาเหตุการหย่าร้างและดราม่าร้อนๆ ที่โลกโซเชียลกำลังสนใจ 





งานนี้ "หนุ่ม กรรชัย" จิกถามทุกประเด็นจนฝ่าย "ติ๊ก" ตอบผิดตอบถูก พร้อมทั้งร้องไห้ตั้งแต่โดนยิงคำถามแรก ซึ่งเรื่องพีคของรายการคือช่วงที่ หนุ่ม กรรชัย ได้ถามเรื่องทองคำที่เป็นของรับขวัญน้องวีจิ ลูกสาว โดยศรรามยืนยันว่า ถูกติ๊กนำขายไปกว่า 10 บาทแล้ว โดยหนุ่ม กรรชัย ได้เล่าว่า มีคนชื่อปรีชาซื้อจี้ทองคำที่มีชื่อของน้องวีจิกลับมาหลังขี่รถพาสาวติ๊กไปขายทองที่ร้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้จี้นั้นได้ถูกศรรามซื้อกลับไปเก็บไว้เรียบร้อยแล้ว




ทางด้าน "ติ๊ก" ได้ตอบว่า ทองของลูกที่นำไปขายนั้นมีบางส่วนประมาณ 3 บาท ไม่ใช่ 10 บาทอย่างที่ศรรามบอก ซึ่งเงินที่ได้มานั้นได้เอาไปใช้หนี้ช่วงก่อนหย่า แต่ทองทั้งหมดที่เหลืออยู่นั้นยอมรับว่าตัวเองได้เก็บซ่อนเอาไว้ และไม่ได้เอาไปขาย เพราะรู้ว่าพี่หนุ่ม ศรรามจะเก็บไว้ให้ลูกสาว