“ติ๊ก” สวนทันควัน “ส” หลังคนเตือนสติ งานนี้ไม่วายโดนถล่มยับเพราะทำตัวเอง !

2020-09-07 10:10:27

“ติ๊ก” สวนทันควัน “ส” หลังคนเตือนสติ งานนี้ไม่วายโดนถล่มยับเพราะทำตัวเอง !

Advertisement

สรุปไทม์ไลน์ชีวิตแล้วยอมรับผิดเถอะ ! ชาวเน็ตเตือนสติ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” หลังอดีตสามี “ศรราม” ประกาศหย่าออกสื่อ เจ้าตัวสวนคืนสั้นๆ “ส” ทำเอาชาวเน็ตทนไม่ไหวแห่ถล่มยับ   

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาทั้งตกใจและงงงวยสำหรับแฟนๆ อยู่ไม่น้อย หลังจากที่พระเอกรุ่นใหญ่อย่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” ได้ออกมาประกาศยุติสัมพันธ์ฉันสามีภรรยากับสาว “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ด้วยการโชว์หราใบหย่ากลางอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งความสัมพันธ์ทั้งคู่ก็ลดเหลือแค่สถานะพ่อแม่ของ “น้องวีจิ” เท่านั้น

(อ่านข่าว : "ศรราม"โชว์ใบหย่า"ติ๊ก" โบ้ยเจ้าหนี้ไปตามเงินอดีตภรรยา)






โดยหลังจากที่หนุ่ม “ศรราม” ได้ออกมาประกาศข่าวดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็จะเห็นว่าช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา อดีตสองสามีภรรยาก็ได้มีการงัดคลิปออกมาแฉ โพสต์โต้ตอบกันไปมาให้บรรดาชาวเน็ตได้ตาโตตามสืบส่องอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งในที่สุดฝั่งของหนุ่มศรรามก็ได้ลบคลิปที่เจ้าตัวได้โทรหาเจ้าของร้านอาหารแล้วนำมาโพสต์แฉคลิปสาวติ๊กไปเรียบร้อยแล้ว

(อ่านข่าว : “ศรราม” ลบเกลี้ยงโพสต์แฉ “ติ๊ก” หรืองานนี้เคลียร์กันเสร็จแล้ว ?)




ส่วนทางด้าน “ติ๊ก บิ๊ฏบราเธอร์” หลังจากที่ได้ออกมาเปลี่ยนข้อมูลหน้าโปรไฟล์ว่า “ผัวข้าใครอย่าแตะ หัวขโมย” ก่อนจะลบทิ้งไป และโพสต์คลิปของลูกสาว “น้องวีจิ” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับความในใจว่าคิดถึงลูกไปแล้วนั้น สาวเจ้าก็ยังไม่ได้มีกาเคลื่อนไหวใดๆ เพิ่มเติม แต่ทว่างานนี้โพสต์ล่าสุดที่เธอได้โพสต์ไปนั้น ก็ยังคงมีบรรดาแฟนๆ และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นและเตือนสติสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ



(อ่านข่าว : หัวอกคนเป็นแม่ "ติ๊ก"โพสต์คิดถึง"น้องวีจิ")



ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์เตือนสติติ๊กและบอกให้เธอนั้นลองสรุปไทม์ไลน์ชีวิตของตัวเองดู โดยคอมเมนต์ดังกล่าวก็ได้ระบุข้อความไว้ว่า…

“ไปลองสรุปไทม์ไลน์ชีวิตคุณเองนะคะ ยิ่งแถสังคมจะยิ่งขุดคุณ ขนาดเพื่อนสนิทคุณเองเขายังโพสต์ให้คุณออกมาพูดความจริงเลย การโกหกเพื่อให้ตัวเองพ้นจากความผิด มันไม่มีทางกลับขาวได้หรอกค่ะ ยอมรับผลจากการกระทำ ยอมรับผิดแก้ไข สังคมและอดีตสามีจะให้โอกาสคุณเอง.. ยอมรับเถอะค่ะ วงการบันเทิงก้าวเข้ามาแล้ว ใครพูดไม่จริงมันจะดับอนาถหากินลำบากแน่นอน และการแคปชั่นหน้าโปร ผัวข้าใครอย่าแตะ มันตลกมากค่ะ เหมือนเด็ก 14-15 ท้าตบท้าตีแย่งผู้ แก่จนอะไรก็จะหงอกหมดแล้ว”

และงานนี้ “ติ๊ก บิ๊กบราเอร์” ก็ได้เข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวด้วยข้อความสั้นๆ แต่แอบแรงมั้ยอันนี้ก็ไม่แน่ใจว่า “ส” เพราะข้อความดังกล่าวที่ตอบกลับมานั้นแม้จะเป็นแค่พยัญชนะตัวเดียว ซึ่งก็ทำเอาหลายคนตีไปได้ต่างๆ นานา และยิ่งทำให้ชาวเน็ตถล่มสาวติ๊กกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : mama.veeji