มาช้าแต่มานะ !! "กัน นภัทร" เคลียร์ใจหมดเกลี้ยง "มารี" เข้าใจไหมเอ่ย ?

2020-05-24 02:40:09

มาช้าแต่มานะ !! "กัน นภัทร" เคลียร์ใจหมดเกลี้ยง "มารี" เข้าใจไหมเอ่ย ?

Advertisement

ถอยคนละก้าวเพื่อไปต่อ “กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ออกโรงคลายปมรัก “มารี เบิร์นเนอร์” วอนหยุดโยงคนรอบข้าง แมนๆ ขอรับผิดเพียงคนเดียว




เลิกกันซะที่ไหนแค่ถอยออกมาเท่านั้นเอง หลังจาก "มารี เบิร์นเนอร์" ออกมายอมรับว่าความรักกับแฟนหนุ่ม "กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" มีปัญหาจริงต้องปรับความเข้าใจ และอยู่ระหว่างการเคลียร์ใจตัวเอง พร้อมยืนยันว่าไม่มีเรื่องมือที่สามและเรื่องครอบครัวฝ่ายชายไม่ปลื้ม ตามที่มีกระแสข่าวโคมลอยออกมา ท่ามกลางความเงียบงันของฝ่ายชายที่ไร้การเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับปัญหาความสัมพันธ์ในครั้งนี้ 




จะไปต่อหรือพอแค่นี้ "มารี" เปิดใจครั้งแรก หลังข่าวลือยุติสัมพันธ์ "กัน นภัทร"





ล่าสุดหนุ่ม "กัน นภัทร" นักร้องเสียงนุ่มที่เพิ่งปล่อยเพลงเข้ากับช่วงความรักสะดุด ชื่อว่า "มาลี" จนหลายๆ คนมองว่า แต่งเพลงนี้ให้ "มารี" หรือเปล่า โดยหลังจากเจ้าตัวนิ่งสงัดเพื่อรอความชัดเจน ก็ได้ออกมาเคลียร์ทุกอย่างแบบกระจ่างแจ้งเรื่องแดงแจ๋ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ผมเชื่อว่าทุกความรักมีช่วงที่ดีและช่วงมีอุปสรรค บางทีก็เกิดความไม่เข้าใจในกันและกัน ซึ่งก็เกิดขึ้นในกรณีของผม ผมยอมรับครับว่าเรามีการถอยหลังกันคนละก้าว ลองต่างคนต่างอยู่ จะได้มีเวลาทบทวนเรื่องของเราและตัวของตัวเอง แต่ผมไม่เคยคิดทำร้ายคนที่ผมรัก ล่าสุดเราได้คุยกันว่าทั้งคู่ยังพร้อมสู้เพื่อกันและกันต่อไปไหม และในวันนี้ผมยังมีโอกาสที่จะได้รักษาในสิ่งที่มีค่าสำหรับผม ผมก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนเดิม ที่ผ่านมาการที่ผมไม่ได้ออกมาชี้แจงอะไร เพราะผมอยากพูดทีเดียวด้วยความมั่นใจถึงการเดินทางไปข้างหน้า ว่าเราจะก้าวไปด้วยกันไหม

แต่ระหว่างทางก็เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ถึงการกระทำของผม และการที่ผมไม่ออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จนเกิดการพาดพิงถึงบุคคลรอบตัวผมหลายคน ซึ่งล้วนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ อยากแนะนำอะไร ผมยินดีรับฟังครับ ส่วนใครที่อยากว่าอะไรใครหรือโทษใคร ขอให้โทษผมคนเดียวครับ ผมขอรับผิดเองเพียงคนเดียว ขอโทษและขอบคุณที่เข้าใจนะครับ”


ไร้มือที่สาม "มารี" เคลียร์ชัดปัญหาครอบครัว"กัน"ไม่ปลื้ม





ทั้งนี้ หลังจากที่นักร้องหนุ่มโพสต์ข้อความดังกล่าว สาวน้อย "มารี" แฟนผู้น่ารัก ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมติคอนชูสองนิ้ว ซึ่ง "กัน" ก็ได้มาตอบกลับโดยการส่งอิโมติคอนรูปชูสองนิ้วและหัวใจสีแดงให้ 

“ข้าว”พี่สาว "กัน นภัทร" โพสต์คนที่ไม่ชอบก็อยู่นอกรั้วไป




แต่ชีวิตก็คือชีวิต ดาราก็คือคน ทุกคนไม่สามารถหลุดพ้นจากปัญหาหรือความทุกข์ใดๆ ได้ ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการ พร้อมทั้งเหล่าแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้ “กัน – มารี” อย่างมืดฟ้ามัวดินเลยทีเดียว หลายๆ คนยังบอกว่าให้สองคนปรับความเข้าใจกันใหม่เพื่อจะได้มีกันและกันต่อไป

"กัน - เกลือ" แนะนำทางออกผู้สูงวัย เลี่ยงโควิด 19 แค่ใช้หลัก 3 ล. (คลิป)
คนนี้แหละ “มารี” โพสต์ภาพคู่ “กัน” ตอกย้ำความหวานหลังเปิดตัว
เผยสถานะหัวใจ "กัน-มารี" เปิดตัวคบอย่างเป็นทางการ
“กัน” ดีดกีตาร์ร้องเพลง มองตาหวานซึ้ง “มารี” ทำคนโสดตายเรียบ ! (มีคลิป)
หัวใจเสริมใยไทเทเนียม "มารี" อึดทน ไม่แคร์ข่าวเมาท์ ออกตัวแรงคบ "กัน นภัทร"