“กัน” อวยพรหวานวันเกิด “มารี” ขอให้อยู่เป็นที่รักนานๆ ทำแฟนๆ แห่ผสมโรงอยู่เป็นที่รักให้กันและกันตลอดไป

2020-05-03 20:00:56

“กัน” อวยพรหวานวันเกิด “มารี” ขอให้อยู่เป็นที่รักนานๆ ทำแฟนๆ แห่ผสมโรงอยู่เป็นที่รักให้กันและกันตลอดไป

Advertisement

โชว์หวานไม่ลดละ “กัน นภัทร” อวยพรวันเกิด “มารี” บอกอยู่เป็นที่รักไปนานๆ เหล่าแฟนคลับออกโรงเชียร์สนั่นอยู่เป็นที่รักให้กันและกันตลอดไป


อีกหนึ่งคู่รักที่ต้นรักงอกกลางกอง สำหรับพระเอกและนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และแฟนสาวคนสวย “มารี เบรินเนอร์” ซึ่งตั้งแต่ที่ทั้งคู่ประกาศความสัมพันธ์หวานให้แฟนๆ ได้ทราบไปแล้วนั้น ก็ดูท่าว่าจะมีแต่โมเมนต์ฟินๆ และดีต่อใจมาเสิร์ฟให้แฟนคลับได้ยิ้มตามอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้




อย่างล่าสุด (2 พ.ค. 2563) ก็ได้เห็นสาวมารีคนสวยยืนแจกรอยยิ้มอยู่กลางอินสตาแกรมของหนุ่มกัน ซึ่งไม่เพียงรอยยิ้มหวานๆ ที่ถูกส่งมาพิมพ์ใจแฟนๆ เท่านั้น เพราะงานนี้หนุ่มกันได้ระบุข้อความหวานออกไปทางเลี่ยนนิดหน่อย อวยพรวันคล้ายวันเกิดแฟนสาวสุดที่รักไว้ด้วยว่า...




“Happy birthday นะคะ @marie_broenner มีความสุขมากๆ นะ อยากเห็นที่รักยิ้มกว้างๆ แบบนี้ในทุกๆ วัน โตขึ้นอีกปีแล้ว ขอให้เจอแต่สิ่งดีดี มีคนรักเยอะๆ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง สวยอยู่แล้วก็สวยๆๆๆ ขึ้นไปอีก เป็นที่รักของเค้าไปนานๆ นะ”






และสาวมารีเองก็ได้เข้ามาตอบกลับหวานไม่แพ้กันว่า... “ขอบคุณนะที่รัก”

ซึ่งภายหลังจากที่หนุ่มกันได้เผยภาพพร้อมข้อความอวยพร และขอให้สาวมารีอยู่เป็นที่รักของเจ้าตัวไปนานๆ แล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับคนรัก “กัน-มารี” เข้ามาอวยพรนางเอกสาวกันอย่างคับคั่งเลยทีเดียว แถมงานนี้เสียงส่วนใหญ่ก็ยังได้อวยพรให้ทั้งคู่นั้นเป็นที่รักของกันและกันนานๆ อีกด้วย






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gunnapat23 , @marie_broenner