หัวใจเสริมใยไทเทเนียม "มารี" อึดทน ไม่แคร์ข่าวเมาท์ ออกตัวแรงคบ "กัน นภัทร"

2019-12-12 15:20:46

หัวใจเสริมใยไทเทเนียม "มารี" อึดทน ไม่แคร์ข่าวเมาท์ ออกตัวแรงคบ "กัน นภัทร"

Advertisement

เป็นอีกคู่ที่หวานกันมากๆ สำหรับ คู่ของนักแสดงสาว "มารี เบิร์นเนอร์" และนักร้องหนุ่ม "กัน นภัทร" ที่ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ทั้งคู่เปิดตัวคบกัน ทำเอามดขึ้นไอจีกันเลยทีเดียว ล่าสุด สาวลูกครึ่งใจกล้า "มารี เบิร์นเนอร์" ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักพร้อมกับอุปสรรคก้อนใหญ่ที่เป็นเหมือนบทพิสูจน์ของทั้งสองคน เขาและเธอผ่านพ้นมาได้อย่างไร ในขณะที่ใครๆ หาว่าเธอออกตัวแรง ... 

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
ก็เหมือนเดิม มีความสุขดี





ตอนแรกเกือบไม่ได้คบกัน เพราะอะไร ?
จริงๆ ตอนที่เริ่มทำความรู้จักกัน ก็จะมีช่วงที่เหมือนจะไม่ได้คบกัน จะไม่ได้ศึกษาดูใจกันต่อ เพราะว่าเรา 2 คนมีอะไรที่แตกต่างกันเยอะมาก แล้วมีจังหวะที่พี่กันแบบ เห้ย...หรือว่าเราไม่สู้ดี คือดูเหมือนว่าถ้าสองคนนี้จะคบกันเหมือนต้องปรับเปลี่ยนอะไรเยอะมาก อย่างเช่นไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน พี่กันเป็นคนติดครอบครัว ติดบ้านไม่ค่อยเข้าสังคมเท่าไหร่ ทำงานเยอะ ส่วนเราเป็นคนชอบอยู่กับเพื่อน ชอบหาอะไรทำ



มีใครเอาเรื่องไม่ดีของเราไปเล่าให้เขาฟังไหม ?
ก็มี ก็คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติของทุกคู่อยู่แล้ว อย่างเช่นในเรื่องของความเจ้าชู้อย่างนี้ ได้รับมาทั้งสองฝ่ายเลย คือมีคนบอกว่ามารีเจ้าชู้นะ พี่กันเจ้าชู้นะ คือคนก็จะชอบเมาท์มอย

แล้วตอนที่คนเมาท์ว่าเขาเจ้าชู้ เราเชื่อไหม ?
ก็ไม่นะ ส่วนตัวมีมุมมองในเรื่องของความรักว่า ใครจะทำตัวยังไงในแต่ละรีเรชั่นชิปมันไม่เหมือนกันอยู่แล้ว คือสองคนเจอกันเราไม่มีทางเป็นกับแฟนคนใดคนหนึ่งเหมือนกับเราเป็นอีกคนหนึ่ง เพราะฉะนั้นเรารู้สึกว่าเขาอาจจะไม่เจ้าชู้กับเราก็ได้ มันไม่สำคัญหรอกว่าเขาเคยเจ้าชู้กับใครมาก่อน





เห็นตอนแรกบอกไม่อยากจะคบแฟนในวงการ ?
ใช่ คือรู้สึกว่าผู้ชายในวงการยุ่ง ไม่มีเวลา รู้สึกว่าถ้าเกิดดารากับดารามาคบกันมันจะหาเวลาที่จะใช้ร่วมกันยาก ตอนนี้ก็ยาก แต่ก็ขยันหาเวลามาเจอกัน

แต่สุดท้ายก็เปิดใจคบกันเพราะอะไร ?
ก็รู้สึกว่าคุยแล้วสบายใจ แล้วเขาเป็นคนที่พออยู่ด้วยแล้วตลก เขาเป็นคนสนุก แล้วเป็นผู้รับฟังที่ดี เวลามีเรื่องเครียดอะไรก็ให้คำแนะนำได้



ตอนนั้นใครจีบใครก่อน ?
เขาจีบเรา ตอนแรกก็เหมือนไดเรกต์เมสเสจมาเหมือนลองหยอดๆ มาว่าโสดหรือเปล่า



พอเขามาจีบแรกๆ เราชอบไหม ?
ก็ชอบนะ เป็นคู่ที่เคมีมันดีตั้งแต่แรกแล้ว มันเหมือนมีแรงดึงดูดบางอย่าง ไม่ใช่ว่าเลือกคนนี้เพราะว่ามีภาพลักษณ์หรือมีอะไรที่เราต้องการ แต่มันเป็นการที่คุยกันแล้วมันคลิก



แล้วตอนที่กันมาจีบตอนนั้นโสดไหม ?
โสดค่ะ

แต่ก็มีบางคนที่เมาท์คบซ้อนหรือเปล่า เพิ่งเลิกกับแฟนไปได้ไม่นาน ?
คือไทม์ไลน์ของคนเก่ามันไม่ได้มีการออกสื่ออยู่แล้ว ด้วยความที่ไม่ได้เป็นคนในวงการ ก็ไม่ได้ประกาศหรือว่าลงรูปอะไรบ่อยที่จะประกาศชัดเจนว่าจบกัน กว่าที่จะพูดออกสื่อ พูดกับนักข่าวอันนั้นผ่านมาหลายเดือนแล้ว



ทีมงานบอกว่าหน้าตาแบบนี้ก็ไม่ใช่สเปกของกัน ?
ใช่ค่ะ คือจริงๆ พี่กันเขาชอบผู้หญิงแต่งตัวเรียบๆ ชอบผู้หญิงหวาน แต่เราจะเป็นลุคแบบเปรี้ยวหน่อย แต่งตัว เข้าสังคม มันก็จะไม่ค่อยตรงกัน

ตั้งแต่คบกันมามีกฎเหล็กไหม ?
ก็ไม่ได้เชิงเป็นกฎหรอก เราก็เป็นคนตามใจแฟนอยู่แล้ว ก็เหมือนเกรงใจเขา ถามเขาก่อนว่ารูปนี้โป๊ไปไหม ถ้าเราใส่ชุดที่มันแหวกลึกหน่อย เราก็จะถามเขาก่อนว่าผ่านไหม

อย่างบิกินีในสระเขาว่าไหม ?
ถ้าอยู่กับเขา เขาไม่ว่า ถ้าเขาไม่อยู่ก็เช็กนิดนึงว่าวันนี้แต่งตัวยังไง



มันจะมีอยู่รูปนึงที่กันออกมาบ่น ?
อ่อ ชุดว่ายน้ำ อันนั้นไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนผู้หญิง 2 คน ก็อยากลงบ้าง ก็ส่งไปขออนุญาตเขา เขาก็พูดว่าไม่ได้ไปทะเลบ่อยๆ ลงไปเถอะ เขาก็บ่นแบบแซวๆ แหละ

ตอนนี้ทำช่องยูทูบด้วยกัน ?
ใช่ค่ะ ชื่อ ตามกันมา อยู่ในช่องของพี่กัน

เจอพ่อแม่กันและกันแล้ว ?
ใช่ค่ะ ตอนเราเจอ เราไม่ได้เจอแค่พ่อแม่เขา เราเจอทั้งครอบครัวเขาพร้อมกันเลย ตอนแรกก็เกร็งไม่รู้ว่าเขาจะถูกใจไหม แล้วเราต้องทำตัวยังไง เริ่มพูดคุยยังไง แต่พอเจอเข้าจริงๆ ทุกคนน่ารักมาก



ตอนอยู่ด้วยกันสวีตตลอดเวลาไหม ?
ก็ไม่ขนาดนั้น เถียงกันก็มี เทคแคร์กันก็มี แต่ส่วนใหญ่จะเหมือนเพื่อนกัน เพราะเขาจะมีความชอบแซว ชอบแบบแกล้ง

แต่ก็จะมีบางคนบอกว่าสวีตเกินไป ไม่เหมาะสม เวลาเราเจอคำพูดแบบนี้เรารู้สึกอะไรไหม ?
ก็ไม่สนใจ การที่เราออกสื่อ เราทำบล็อก จริงๆ สเต็ปที่เราทำมันก็มาจากแฟนคลับ จากคอมเมนต์ จากกระแสคนดูด้วยส่วนหนึ่ง

ทำไมถึงเลือกผู้ชายคนนี้ ?
จริงๆ ก็ไม่เชิงเลือกนะ คือไม่ได้มีตัวเลือกหลายๆ คน แต่แค่รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ทำให้เรามีความสุข สบายใจ ทำให้เรากระตือรือร้นในเรื่องของความรัก ว่าเราอยากทำให้มันดี เขาก็สามารถสนับสนุนเรา แล้วสามารถให้กำลังใจเราในเรื่องของการทำงานด้วย