พังแล้วหรือรักนี้ "มารี" ลบรูปคู่ "กัน" เหลือโหรงเหรงไอจี ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์

2020-05-17 09:40:21

พังแล้วหรือรักนี้ "มารี" ลบรูปคู่ "กัน" เหลือโหรงเหรงไอจี ชาวเน็ตจับตาความสัมพันธ์

Advertisement

จงใจหรือมือลั่นไปเอง "มารี" ลบรูปคู่ "กัน" เกือบเกลี้ยงอินสตาแกรม ชาวเน็ตสงสัยหรือว่ารักครั้งนี้ถล่มลงแล้ว ...?



งงกันเป็นไก่ตาแตกตั้งแต่ครั้งที่แล้ว หลัง "มารี เบิร์นเนอร์" อยู่ๆ ก็อันฟอลโลว์อินสตาแกรมแฟนหนุ่ม "กัน นภัทร" เสียเฉยๆ โดยเธอได้ออกมาโพสต์ว่าที่ทำไปนั้นตนเองไม่ได้ตั้งใจ แต่คราวนี้สาวน้อยแสนซนมือคงลั่นเยอะไปหน่อย เลยลบภาพคู่ของแฟนหนุ่มเสียแทบเกลี้ยงไอจี ทำเอาชาวเน็ตเอาเรื่องร้าวๆ มาเมาท์กันมันหยดติ๋ง ...




หรือจะเป็นคลื่นซัดระลอกแรก ? "มารี" รีบแจงเหตุ อันฟอลไอจี "กัน นภัทร"





อกอีแป้นแล่นลึกเข้าตึกแขก อยู่ๆ ก็มีข่าวลือสะพัดว่าคู่รักนักแสดงที่โยนความหวานใส่กันจนชาวบ้านชาวช่องเห็นจนชินชา มีอันต้องเจอกับข่าวเมาท์ที่ทำเอารักครั้งนี้อาจสะเทือนเลื่อนสถานะไปไกลกว่านี้ไม่ได้อีกต่อไป หลังฝ่ายสาวเจ้าเกิดงึดอะไรขึ้นมาอีกครั้งเล่นตามลบรูปภาพคู่กับแฟนหนุ่มแทบหมดไอจี แต่ยังคงเหลือภาพคู่ที่ทั้งสองร่วมงานละครด้วยกันไว้เท่านั้น 



ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวมารีก็เคยกดอันฟอล์โลว์หนุ่มกันมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็กลับมาฟอล์โลว์ใหม่อีกครั้ง โดยชี้แจงว่ามือพลาดไปโดนไม่ได้ตั้งใจกดอันฟอล์โลว์แต่อย่างใด ซึ่งผ่านมาได้ไม่นานในไอจีของหนูมารีกลับเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก เพราะรูปคู่หวานๆ กับแฟนหนุ่มได้หายไปเสียหมดเกลี้ยงแล้ว 





ทางด้านไอจีส่วนตัวของหนุ่ม "กัน นภัทร" นั้น ยังคงมีรูปคู่อยู่ครบเหมือนเดิม แถมยังไร้การเคลื่อนไหวมาหลายวันตั้งแต่หลังวันเกิดของหนูมารี วันที่ 5 พ.ค. ที่ผ่านมา แต่ที่นักสีบสายเผือกสงสัยกันอยู่ก็ตรงที่ช่องยูทูบที่ทั้งสองทำด้วยกันนั้น ได้ปิดเป็นไพรเวทเสียแล้ว เอ้าาาา วาร์ปหายไปเกลี้ยงตั๊บขนาดนี้ แฟนๆ คงต้องรอลุ้นว่าจะคู่รักนักหยอดเขาจะแค่งอนๆ กันหรือว่าจะจบความสัมพันธ์ไปอีกคู่ ก็ขอภาวนาอย่าให้เป็นเรื่องไม่ดีเลยละกัน

อ่านข่าวคู่รักนักหยอด ...

เผยสถานะหัวใจ "กัน-มารี" เปิดตัวคบอย่างเป็นทางการ

"กัน" ไม่โอเค "มารี" โพสต์ภาพแบบนี้ ต้องให้พูดปากเปียกปากแฉะ