งงกันทั้งบาง “มารี” ปิดไอจีหนีใคร ? ก่อนกลับมาหวานพร้อม “กัน” ทำแฟนคลับใจหายใจคว่ำ !

2019-09-02 15:05:55

งงกันทั้งบาง “มารี” ปิดไอจีหนีใคร ? ก่อนกลับมาหวานพร้อม “กัน” ทำแฟนคลับใจหายใจคว่ำ !

Advertisement

หลังจากที่เพจแฉเพจดังเจ้าเก่าเจ้าประจำอย่าง “เจ๊มอย 108” ได้ออกมาให้การบ้านบรรดาแฟนเพจกันแบบเล่นๆ ถึงประเด็นที่อยู่ๆ นางเอกสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ก็ดันปิดอินสตาแกรมส่วนตัวไปซะงั้น ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสาวเจ้าหรือเปล่า เพราะถ้าจะพูดถึงปัญหาเรื่องความรักระหว่างหวานใจคนล่าสุด “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ก็ดูท่าว่าทั้งสองนั้นยังเข้าอกเข้าใจกันดี แถมดีกรีความหวานก็ไม่น้อยหน้าไปกว่าคู่อื่นๆ เลย




ซึ่งทางเพจ “เจ๊มอย 108” ก็ได้ตั้งคำถามแบบคิดเองเออเอง มาชวนเหล่าแฟนเพจเล่นกันขำๆ โดยการตั้งสมมติฐานขึ้นมา 5 ข้อด้วยกันว่า…

“มารี เบิร์นเนอร์ ปิดไอจีทำไม ?

ก.น้องเบื่ออิพวกชอบเผือก

ข.อิแมวเสิร์ชผิดแอคเคาท์

ค.อยากเปลี่ยนไอจีใหม่ ชีวิตใหม่

ง.โดนแฮคเหมือน “พีช-แพท”

จ.กูไม่ควรเสือกเรื่องคนอื่น” 







งานนี้เหล่าแฟนเพจ แฟนตัวยง ก็ได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี กรูเข้ามาคอมเมนต์ออกความคิดเห็นกันอย่างถล่มทลาย คาดเดากันไปแบบต่างๆ นานา จนล่าสุด สาวมารี ก็กลับมาเปิดอินสตาแกรมเป็นสาธารณะดังเดิมแล้ว แถมรูปล่าสุดที่เธอได้โพสต์นั้นก็คือ รูปคู่ยิ้มหวานร่วมเฟรมกับหนุ่มกันนั่นเอง โดยสาวมารีก็ได้ใส่แคปชั่นประกอบว่า…

“มาให้กำลังใจเขาหน่อย #สงบศึกแป๊บ” 






พร้อมกันนี้หนุ่มกันก็ยังได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ด้วยว่า… “ถึงขั้นต้องเอาดอกไม้มาง้อเค้าเลยหรอ” 

ฟากสาวมารีเองก็ไม่ได้ปล่อยให้คอมเมนต์ของแฟนหนุ่มนั้นโดดเดี่ยวนาน เธอเองก็ได้เข้ามาตอบกลับไปว่า… “แหมมมมม เมนต์ไม่ปรึกษากันเลยนะ” 



เห็นแบบนี้แล้วเหล่าแฟนคลับ “กัน – มารี” ก็พากันใจชื้นขึ้นมาอีกเปราะหนึ่ง พร้อมทั้งยังบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าให้หนุ่มกันนั้น รีบสงบศึกโดยเร็ว เพราะถ้าช้าหรือนานกว่านี้ บรรดาติ่งทั้งหลายหัวใจจะวายแล้ว

แหม ! เห็นกลับมาเปิดอินสตาแกรม และโต้ตอบคอมเมนต์ชวนฟินกันแบบนี้แล้ว หลายคนก็คงจะคาดเดาได้ไม่อยากว่าที่สาวมารีปิดอินสตาแกรมหนีนั้น ก็อาจจะง้องอนกันตามประสาคนมีความรักนั่นเอง เอาเป็นว่าจบ แยกนะจ๊ะ  ... 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @marie_broenner , @gunnapat23