“กัน” ดีดกีตาร์ร้องเพลง มองตาหวานซึ้ง “มารี” ทำคนโสดตายเรียบ ! (มีคลิป)

2019-07-26 10:00:43

“กัน” ดีดกีตาร์ร้องเพลง มองตาหวานซึ้ง “มารี” ทำคนโสดตายเรียบ ! (มีคลิป)

Advertisement

สร้างสตอรี่ชอตหวาน “กัน นภัทร” ทำเขินกันทั้งไอจี จับกีตาร์ร้องเพลงโปรด คว้าหวานใจสาว “มารี เบิร์นเนอร์” มานั่งฟัง มองตาหวานซึ้ง 

กลายเป็นคู่รักคู่หวาน เติมน้ำตาลให้กันแบบไม่มีขาดไปแล้ว สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” และสาว “มารี เบิร์นเนอร์” ที่ตั้งแต่ประกาศให้ชาวเน็ตได้รับรู้ว่ากำลังร่วมกันปลูกต้นรักอยู่แล้วนั้น ทั้งสองก็มีแต่โมเมนต์ชวนฟินออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง




อย่างล่าสุด หนุ่มกัน ก็ได้สร้างชอตที่เอาเหล่าบรรดาคนโสดต่างตายกันอย่างสงบศพสีชมพูกันเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปตอนที่กำลังเล่นกีตาร์ร้องเพลงให้สาวมารีฟัง ซึ่งในขณะที่ร้องก็จ้องตากันหวานซึ้ง จนดูต้องหวีดร้องด้วยความเขินไม่น้อยเลย

แถมงานนี้หนุ่มกันก็ยังได้เขียนแคปชั่นประกอบไว้ด้วยว่า… “ชอบเพลงนี้มากๆ “เรา” เลยจับมานั่งฟังซะเลย” 






ส่วนทางด้านสาวมารีเอง ก็ได้โพสต์คลิปเดียวกันหนุ่มกัน พร้อมกับถ่ายทอดความรู้สึกออกมาเป็นแคปชั่นว่า… “ใครไม่ตายหนูตายค่ะ ” 

หลังจากที่ทั้งสองได้โพสต์คลิปดังกล่าวออกไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนคลับจำนวนไม่น้อยทั้งเข้ามากดไลค์รัวๆ คอมเมนต์แซว ออกตัวเขินแรงแทนสาวมารีไม่น้อย

งานนี้เชื่อว่าจะต้องมีหลายคนที่ดูคลิปมากหนึ่งรอบ อย่างแน่นอน ส่วนใครที่เสพความน่ารัก หวานหยาดเยิ้มของคู่นี้ไม่อิ่ม แนะนำให้ส่องอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งคู่วนไปจ้า…















ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : @gunnapat23, @marie_broenner