“จั๊กจั่น” พร้อมเอาผิดคนสร้างเรื่อง ขอบคุณ “บุ๋ม” ที่รับผิดชอบ-อยากให้ขอโทษแฟนด้วย

2021-03-12 15:20:28

“จั๊กจั่น” พร้อมเอาผิดคนสร้างเรื่อง ขอบคุณ “บุ๋ม” ที่รับผิดชอบ-อยากให้ขอโทษแฟนด้วย

Advertisement

 
เหมือนเป็นตราบาปในชีวิต “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” พร้อมเอาผิดคนสร้างเรื่องอย่างถึงที่สุด ขอบคุณ “บุ๋ม ปนัดดา” ที่รับผิดชอบต่อความผิด แต่อยากให้ขอโทษแฟนด้วย เผย “เค วัฒนา” ไม่โอเคที่ถูกกล่าวเรื่องธุรกิจสีเทา  

กลับมาเปิดใจพูดถึงประเด็นดาราสาวโลกใบที่ 2 อีกครั้งแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนสวยอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” หลังจากที่ถูกโยงไปในข่าวลือ และได้ออกมาฟาดและเคลียร์ความจริงในรายการ “โหนกระแส” ไปรอบนึงแล้ว เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ที่ผ่านมา

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดแชทแฉ "อาบี" ส่งภาพ “อั้ม”มาหลอกบอกเป็น "ตาล" 

“บุ๋ม” ขอโทษ “จั๊กจั่น” พลั้งเสนอข่าวโดยไม่ระวัง ไม่คิดว่าคนกันเองจะทำร้าย

"ทนายนิด้า"แฉ ผจก.ดาราอ้างชื่อเป็นทนายโลกใบที่ 1

“เต๋า ทีวีพูล” สวนผจก.นางเอก อย่าเอาชื่อไปแอบอ้าง ยันไม่มีข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก 






ซึ่งวันนี้ (12 มี.ค. 2564) “จั๊กจั่น” ก็ได้กลับมาออกรายการ “โหนกระแส” อีกครั้ง พร้อมกับ “อั้ม นันทิยา” นักร้องลูกทุ่งสาวที่ถูกใช้รูปแอบอ้างสร้างเรื่องว่าเป็น “ตาล” สาวโลกใบที่ 1 ของ “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของสาวจั๊กจั่น



โดยวันวันนี้ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้เปิดใจว่า…

“ผู้หญิงคนนึ่งที่กำลังจะแต่งงาน แต่ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้ เพียงเพราะคนหนึ่ง แล้วก็สร้างตราบาปในใจจั่นไปตลอดชีวิต คนที่สร้างเรื่องนี้ขึ้นมาต้องออกมารับผิดชอบ เพราะที่ผ่านมาจั่นเจอกับอะไร ทั้งที่ไม่ใช่เรื่องจริง หลังจากนี้จะดำเนินการคดีทางกฏหมายต่อไปอย่างที่สุด จั่นคิดว่ามันควรจะจบได้แล้ว ไม่ควรมีเรื่องนี้ด้วยซ้ำ แต่เรื่องมันไม่หยุด การที่จะปล่อยข่าวอะไรออกมาต้องวิเคราะห์ก่อนหรือป่าว อย่างน้อยในกรณีของจั่น ก็เป็นเคสกรณีศึกษากับการปล่อยข่าว”




ส่วนกรณีที่มีข่าวแว่วมาว่าอดีตผู้จัดการจะฆ่าตัวตายนั้น นักแสดงสาวก็ได้กล่าวต่อว่า “ แล้วไม่คิดหรอว่าถ้าจั่นจะฆ่าตัวตายบ้าง กับการแต่งงาน ครั้งแรกมันก็ล้มเหลวมาแล้ว ตอนนั้นอายุ 24 ตอนนี้อายุ 38 แล้ว เขาไม่คิดบ้างเหรอว่าเป็นชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจะแต่งงาน แล้วถ้าจะจั่นไม่ไหว อ่อนแอ รับมือไม่ได้ ไม่มีคนรอบข้าง ไม่มีเพื่อนที่ดี ไม่มีกำลังใจที่ดี แล้วถ้าจั่นฆ่าตัวตายบ้างใครรับผิดชอบ ใครรู้สึกผิดคะ พวกคุณรับผิดชอบได้หรือเปล่า”

พร้อมกันนี้ในรายการ “หนุ่ม กรรชัย” ยังได้มีการเผยแชตระหว่างเจ้าตัวและบุคคลหนึ่งที่มีการพูดถึงหญิงสาวที่มีชื่อว่า “ตาล” ก่อนที่ทาง “จั๊กจั่น” จะเอ่ยขอแชตดังกล่าวจาก “หนุ่ม กรรชัย” เพื่อนำไปใช้ดำเนินคดี แต่ทางด้านกรรชัยก็บอกเพียงว่าให้ไปแคปเอา





นอกจากนี้ “จั๊กจั่น” ยังได้เผยอีกว่า “ที่ผ่านมามันไปถึงครอบครัวของผู้ชาย เรื่องมันบานปลายไปมากมาย เพราะฉะนั้นคนในวงการเดียวกัน รับสารอะไรมาควรพิจารณาให้ถี่ถ้วน เพราะฉะนั้นถ้ารู้สึกว่าอะไรผิดก็แค่ออกมาขอโทษ เพราะอยากจบเรื่องนี้มาก คงไม่มีการแถลงข่าว เพราะได้พูดไปหมดแล้ว แล้วก็ไม่อยากให้เรื่อปลอมๆ แบบนี้ ยืดเยื้อต่อไป ส่วนคนที่ทำผิดก็รอรับโทษทางกฏหมายต่อไป”

ซึ่ง “จั๊กจั่น” ก็ยังฝาไปถึง “บุ๋ม ปนัดดา” หลังจากที่ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษที่เข้าใจผิดผ่านทางอินสตาแกรม อีกด้วยว่า “ขอบคุณมาก ที่ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่นำเสนอไป แต่ว่าเรื่องราวมันบานปลายไปแล้ว ถ้าพี่บุ๋มรู้สึกผิด อยากให้ขอโทษครอบครัวของแฟนและแฟนด้วย ตอนนี้เคไม่โอเคที่ต้องมาเจอกับเรื่องราวแบบนี้ โดยเฉพาะถูกกล่าวเรื่องธุรกิจสีเทา อยากให้แสดงความจริงใจออกมาในมุมนั้นด้วย ส่วนตัวไม่ได้ติดใจอะไร”




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jj_akhamsiri