"หนุ่ม กรรชัย" เปิดแชทแฉ "อาบี" ส่งภาพ “อั้ม”มาหลอกบอกเป็น "ตาล"

2021-03-12 12:27:58

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดแชทแฉ "อาบี" ส่งภาพ “อั้ม”มาหลอกบอกเป็น "ตาล"

Advertisement

"หนุ่ม กรรชัย" เปิดแชทคุยกับ "อาบี" ส่งภาพ “อั้ม นันทิยา” มาสมอ้างว่าเป็น "ตาล" โลกใบที่ 1 ของ "เค"ว่าที่เจ้าบ่าว "จั๊กจั่น"  ด้าน "อั้ม"ปรึกษาทนายจ่อฟ้องคนนำภาพไปแอบอ้าง

“บุ๋ม” ขอโทษ “จั๊กจั่น” พลั้งเสนอข่าวโดยไม่ระวัง ไม่คิดว่าคนกันเองจะทำร้าย

“อั้ม นันทิยา” ยันไม่ใช่ “ตาล” หลังถูกกล่าวอ้างคือโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น”

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่กระตุ้นต่อมอยากรู้อยากเห็นของหลาย ๆ คน  เกี่ยวกับคนชื่อ "ตาล" ที่ถูกอุปโลกอ้างว่าเป็นโลกใบที่ 1 ของ “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ว่าที่เจ้าบ่าวของนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ว่ามีตัวตนอยู่จริงหรือไม่ เพราะ นักร้องลูกทุ่งสาวสวย “อั้ม นันทิยา” ที่ถูกนำภาพไปแอบอ้างก็ออกมาบอกแล้วว่าไม่ใช่ตาล และไม่เคยรู้จักกับว่าที่เจ้าบ่าวของจั๊กจั่น

ล่าสุดวันที่ 12 มี.ค. "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย"  ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง กล่าวในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ว่า หลังจากเผยแพร่ภาพ นักร้องลูกทุ่งสาวสวย “อั้ม นันทิยา” ออกไป  โดยมีการระบุว่า เป็นคุณตาล โลกใบที่ 1 นั้น ยืนยันว่า ผมได้ข้อมูลมาจาก "อาบี" อดีตผู้จัดการของจั๊กจั่นจริง ๆ 

"หนุ่ม กรรชัย" กล่าวต่อว่า เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ผ่านมามีแมสเสจออกไปทำนองว่า ผมเอาภาพมาขึ้นเอง  โดยไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย เหมือนถือวิสาสะ บ้างก็ว่า ทางอาบีไม่ได้ส่งภาพมาให้ ต่าง ๆ นานา  ผมก็ต้องปกป้องตัวเองว่า ผมไม่ได้เอามาโดยปราศจากคนส่ง  อาบีส่งมาหาผม  ทั้งนี้ผมโทรไปหาอาบีและขอเอาภาพนี้ขึ้นด้วย ซึ่งภาพและข้อความที่ส่งมาผมได้ถามว่าคนนี้คือใคร อาบีก็ตอบว่าตาล 

ทั้งนี้ "หนุ่ม กรรชัย" ได้เผยแชทที่คุยกับ "อาบี"  ที่ส่งภาพมาให้ทั้งหมด 5 ภาพ และมีข้อความว่า "ลงโซเชียลเผาดอกไม้วาเลนไทน์  เสื้อผ้าเค ทิ้งวันที่ 13 หรือ 14 ก.พ.นี่แหละค่ะ  เพราะผู้ชายอยู่กับจั่น  รับปากทำตามแผนผู้ชายแต่อารมณ์ผู้หญิงเวลาเห็นรูปคู่ ก็จะสติแตกทุกครั้ง" 

ด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ถามว่า  คนนี้ใคร ซึ่งอาบี ตอบว่า "ตาลค่ะ" 

ทั้งนี้ในรายการโหนกระแส "หนุ่ม กรรชัย" ได้สอบถาม   “อั้ม นันทิยา” ว่าบุคคลในแชทดังกล่าวคือภาพเธอใช่หรือไม่ ซึ่งอั้มตอบว่าเป็นภาพของเธอ โดยตอนนี้กำลังปรึกษาทนายความและรวบรวมหลักฐานเพื่อดำเนินคดีคนที่นำภาพของเธอไปแอบอ้างต่อไป


ขอบคุณรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์