“บุ๋ม” ขอโทษ “จั๊กจั่น” พลั้งเสนอข่าวโดยไม่ระวัง ไม่คิดว่าคนกันเองจะทำร้าย

2021-03-12 10:40:58

“บุ๋ม” ขอโทษ “จั๊กจั่น” พลั้งเสนอข่าวโดยไม่ระวัง ไม่คิดว่าคนกันเองจะทำร้าย

Advertisement

 
โลกใบที่ 1 ไม่อยู่จริง “บุ๋ม ปนัดดา” ยอมรับผิดและขอโทษ “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” หลังรับข้อมูลแบบไม่หวาดระแวง จนพลั้งเสนอข่าวโดยไม่ระวัง พร้อมฝากถึง อดีต ผจก. อย่าหนีความผิด-ออกมาขอโทษเถอะ

เรียกได้ว่ากลายเป็นดราม่ายืดเยื้อมาพักใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับมหากาพย์โลก 2 ใบ ที่โยงนักแสดงสาว “จั๊กจั่น อคัมสิริย์ สุววรณศุข” และว่าที่เจ้าบ่าว “เค วัฒนา เจริญศักดิ์วัฒนา” ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาหืกันวันที่ 28 พ.ค. นี้ เข้าไปเกี่ยวด้วย จนทำให้เรื่องราวบานปลายและใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีข้อมูลผิดๆ เล็ดลอดออกมาพูดถึงกันอย่างมากในโซเชียล แม้ “จั๊กจั่น – เค” จะได้ออกมาเคลียร์แล้วว่าไม่เป็นความจริงอย่างที่ข่าวลือ 






เช่นเดียวกับพิธีกร-นักแสดงสาว “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ข้อมูลมาแบบผิดๆ และพลั้งพลาดนำเสนอข่าวไปอย่างไม่ทันระวังจนเกิดเป็นดราม่าขึ้น ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 มี.ค. 2564) สาวเจ้าก็ได้ร่วมแจมในห้องของคลับเฮ้าส์ที่ชื่อว่า “อีนี่มันแซ่บ : โลกสองใบ” พูดคุยถึงเรื่องราวของสาวจั๊กจั่นและอดีตผู้จัดการส่วนตัว โดยมี “หนุ่ม กรรชัย” ร่วมอยู่ในห้องนั้นด้วย ทั้งนี้ สาวบุ๋มก็ได้ยอมรับว่าที่ผ่านมาหลงเชื่อเรื่องราวผิดๆ และโดนแกงเหมือนกับคนอื่นๆ พร้อมทั้งขอโทษจั๊กจั่นกับสิ่งที่พลาดพลั้งทำลงไป



และต่อมาไม่นาน “บุ๋ม ปนัดดา” ก็ได้โพสต์ภาพจอดำสนิทลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความขอโทษ “จั๊กจั่น” และทิ้งท้ายถึง “อาบี” อดีตผู้จัดการของสาวจั๊กจั่น ว่าอย่าหนีความผิดและออกมาขอโทษจั๊กจั่นเถอะ โดยบุ๋มก็ได้เผยอย่างละเอียดว่า…




“ในชีวิตการทำงานของบุ๋มในวงการบันเทิง บุ๋มไม่เคยผ่านเรื่องอะไรแบบนี้มาก่อน ว่าจะเจอมิตรสหายที่คบกันมานานเกินสิบกว่าปี สร้างเรื่องโลกสองใบให้ไปทำร้ายใครบางคนที่เขาเคยรัก

บุ๋มรับข้อมูลมา โดยไม่หวาดระแวงสักนิด และพลั้งพลาดนำเสนอไปโดยไม่ระมัดระวัง พอเราเริ่มเอะใจ บุ๋มก็หยุดการนำเสนอทันที แต่ก็ไม่ทันแล้ว และเรื่องนี้ทำให้จั๊กจั่นต้องเจ็บปวด บุ๋มเสียใจจริงๆ ค่ะ




แหล่งข่าวที่ทุกคนทราบกันดีว่าเขาเป็นใคร ทั้งส่งโลกใบที่หนึ่งตัวปลอม ทั้งแม่ของเธอ ทั้งรูปถ่าย ทั้งใบจดทะเบียนรถ รูปภาพ และหลักฐานมากมาย ทั้งภาพและเสียง ใช้คอนเนคชั่นของตัวเองให้บุ๋ม ให้ดารา ให้ทนาย ให้นักข่าวหลายสิบคน และให้ทุกคนเล่นข่าวนี้ พอทุกคนได้คุยกันมันเลยโป๊ะแตก พวกเราไม่เคยคิดเลยว่าคนกันเองจะทำกันได้แบบนี้




บุ๋มสัญญาค่ะ ว่าในอนาคตจะระมัดระวังการนำเสนอข่าวให้มากกว่านี้ ขอโทษจริงๆ นะจั่น พี่เสียใจจริงๆ 

ป.ล. อาบีคะ อย่าหนีความผิด อย่าทำร้ายตัวเอง ออกมาขอโทษจั่นเถอะค่ะ อย่าเอาความรักมาเป็นเหตุผลในการทำลายและทำร้ายน้องเลย ทุกคนรู้ความจริงกันหมดแล้ว”



นอกจากนี้ในโพสต์ก่อนหน้าที่ “บุ๋ม ปนัดดา” ได้แคปภาพคลับเฮาส์ มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมพร้อมแคปชั่นว่า “เปิดละนะ เรื่องราวทั้งหมด ใน #คลับเฮาส์ #โลกใบที่สอง”

และหลังจากที่ได้ล่วงรู้ความจริงสาวเจ้าก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ขอโทษใต้โพสต์ดังกล่าวอีกครั้งว่า… “พี่ทำผิดพี่ก็ยอมรับผิดนะ จะแซะก็แซะ พี่เข้าใจ พี่ขอโทษน้องไปแล้ว และจะขอโทษอีกครั้งในรายการนะคะ”

"ทนายนิด้า"แฉ ผจก.ดาราอ้างชื่อเป็นทนายโลกใบที่ 1 

“เต๋า ทีวีพูล” สวนผจก.นางเอก อย่าเอาชื่อไปแอบอ้าง ยันไม่มีข้อมูลอดีตเมียฝ่ายชาย

“อั้ม นันทิยา” ยันไม่ใช่ “ตาล” หลังถูกกล่าวอ้างคือโลกใบที่ 1 ของว่าที่เจ้าบ่าว “จั๊กจั่น” 

งงว่าเตือนหรือแหก ? “นก อุษณีย์” เจอทัวร์ลง หลังปล่อยแชตลับ “ตาล” 

ขอจบทุกดราม่า “จั๊กจั่น” ยันทุกอย่างที่พูดคือเรื่องจริง ! 

ไม่มีตัวตน คงไม่เสียหาย ! “นก อุษณีย์” ปล่อยแชตลับ “ตาล” ก่อนมือลั่นลบออก

“นก - อดีต ผจก.” ยันไม่เคยให้ข่าว “จั๊กจั่น” ลั่นความลับไม่มีในโลก

ฟาดให้สุด ! “จั๊กจั่น” ท้าคนชื่อ “ตาล” มีตัวตนก็ออกมา ถ้าไม่จริงดำเนินคดีแน่







ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : boompanadda , jj_akhamsiri