“เขื่อน” ขอดื้อ คว้าวันพีซมานุ่งอวดแซ่บสะท้านเกาะ

2021-02-16 16:05:36

“เขื่อน” ขอดื้อ คว้าวันพีซมานุ่งอวดแซ่บสะท้านเกาะ

Advertisement

 
งานอก งานหุ่น ปังเกินต้านมาก “เขื่อน ภัทรดนัย” คว้าวันพีซมานุ่งอวดบอดี้แซ่บ พร้อมขออนุญาตดื้อที่สุดบนเกาะ

เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีไลฟ์สไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย ชวนว้าวมาให้แฟนๆ ฮือฮาอยู่เรื่อยๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-otic” อย่างเทศกาลตรุษจีนที่ผ่านมา เจ้าตัวเพิ่งจะยกลุคหมวยๆ น่ารักๆ สวมชุดกี่เพ้าเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ชมไปหมาดๆ และนอกจากนี้หากที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของเขื่อนผ่านทางอินสตาแกรมอยู่เรื่อยก็จะทราบดีว่าเขื่อนนั้น ขยันครีเอทการแต่งตัวมาให้สาวๆ ได้ว้าวอยู่เสมอ

“แตงกวา-เขื่อน” ร่วมเฟรมสุดน่ารัก ชี้ชัดสำหรับ Queer ความรักไม่มีข้อจำกัด 

เครียดหนักเป็นปีๆ “เขื่อน” ร่ายยาวเล่าเรื่องอดีต เคยล้วงคออ้วกหลังโดนทักว่าอ้วน ! 

ปังปุริเย่ ! “เขื่อน” ฟาดความแซ่บในชุดว่ายน้ำเว้าสูง ย้ำเชื่อมั่นเสื้อผ้าไม่มีเพศ 

ถกสนั่น “น้องมะลิ” จัดฟันได้แล้วเหรอ ? “แม่โบว์” รีบชี้แจงเคสของลูกสาว 

หวานให้เด็กมันดู “ฮันนี่” ปาซีนสวีตงับหู “บี๋” ฉลองวันครบรอบรัก  





อย่างล่าสุด (16 ก.พ. 2564) “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็ได้สลัดลุคสาวหวานในเดรสมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งก่อนๆ มานุ่งชุดว่ายน้ำวันพีซในลุคสปอร์ตเกิร์ล โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้งของบอดี้ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นว่า “ขออนุญาตดื้อที่สุดบนเกาะแล้วนะคะ Feeling kinda cheeky today.”




ทำเอางานนี้เพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟน แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ “ชอบบบบบบบบ เอาอีกๆ ”, “ดื้อนะ !!!! ”, “ชอบงานขา งานอก ค่ะ”, “คุณเขื่อน แต่งตัวน่ารัก เซ็กซี่จังเลย คุณเขื่อนครับ มีความสุขมากๆในแบบที่คุณรักและเลือกที่จะทำนะครับ”, “So cute ”, “sexy”, “ดื้อๆ ซนๆ”, “เริ่ดมากกกก”, “เเซ่บมากกกค๊า ” และนอกจากนี้แล้วก็ยังคอมเมนต์ชื่นชมความสวย น่ารัก และส่งอิโมจิไฟลุกสนั่นช่องคอมเมนต์กันเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : koendanai