หวานให้เด็กมันดู “ฮันนี่” ปาซีนสวีตงับหู “บี๋” ฉลองวันครบรอบรัก

2021-02-16 14:40:18

หวานให้เด็กมันดู “ฮันนี่” ปาซีนสวีตงับหู “บี๋” ฉลองวันครบรอบรัก

Advertisement

 
Happy Anniversary สไตล์รุ่นใหญ่ “ฮันนี่ ภัสสร” ปล่อยความสวีตงับหูสามี “บี๋ ธีรพงศ์” ฉลองวันครบรอบรัก แฟนๆ เห็นแล้วสยิวกิ้วแทน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักรุ่นใหญ่ที่สาดความสวีตหวานอยู่ต่อเนื่องและเรื่อยๆ ไม่แพ้รุ่นน้องๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับคู่สามีภรรยาสาวเฟี้ยวอย่าง “บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์” และ “ฮันนี่ ภัสสร บุณยเกียรติ” ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งคู่จะใช้ชีวิตร่วมกันมาอย่างยาวนาน และมีโซ่ทองคล้องใจเป็นลูกชายหล่อเหลาดีกรีเป็นถึงพระเอกอย่าง “อินดี้ อินทัช” แล้วนั้น ก็ไม่ได้ทำความสวีตหวานของทั้งคู่ลดลงเลย

คอมเมนต์แทบแตก ! “ลาล่า” เปลื้องผ้าอวดหุ่นเพรียว โชว์อกอึ๋ม สุดซี้ดขยี้ใจ 

“เป้ย ปานวาด” สุดจะทน ฟาดคนคอมเมนต์บูลลี่ว่าลูกไม่ค่อยน่ารัก 

ไม่โสดแล้ว ? “แตงโม” อวดกุหลาบดอกโต พร้อมการ์ดบอกรักสุดหวาน 

“ใบเตย” นุ่งบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นเซี๊ยะสุดสยิวต้อนรับวาเลนไทน์







อย่างล่าสุด (14 ก.พ. 2564) นอกจากจะเป็นวันแห่งความรักแล้วนั้น ก็ยังเป็นวันครบรอบของทั้งคู่อีกด้วย งานนี้ “ฮันนี่ ภัสสร” ก็ไม่พลาดเสิร์ฟความสวีตฮอตฉ่าแชะภาพคู่คุณสามีตามสไตล์รุ่นใหญ่ แถมยังเติมความสยิวกิ้วด้วยการงับหูสามีเบาๆ ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแนบแคปชั่นบอกว่า “Happy Anniversary na ka Baby ขอให้เราเป็น #คู่แค้นแสนรัก แบบนี้ด้วยกันตลอดไปนะคะแด๊ดดี้ #HappyValentine Love You so much na ka”



เห็นภาพที่แม่ฮันนี่นำมาโพสต์ถึงวันครบรอบแล้วนั้น ก็ทำเอาเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนๆ ต่างพากันแห่คอมเมนต์สยิวกิ้วซีนงับหูและแซวความสวีตหวานที่ไม่ลดละของคู่นี้กันไม่น้อยเลยทีเดียว





 ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : honeygoldie , bee_teerapong