คอมเมนต์แทบแตก ! “ลาล่า” เปลื้องผ้าอวดหุ่นเพรียว โชว์อกอึ๋ม สุดซี้ดขยี้ใจ

2021-02-16 13:40:14

คอมเมนต์แทบแตก ! “ลาล่า” เปลื้องผ้าอวดหุ่นเพรียว โชว์อกอึ๋ม สุดซี้ดขยี้ใจ

Advertisement

 
เผ็ดแซ่บสุดเด็ดดวง “ลาล่า อาร์สยาม” เปลื้องผ้าถ่ายแฟชั่นอวดหุ่นเพรียว โชว์อกอึ๋ม พร้อมเขียนแคปชั่นเตือนใจอย่ากลับไปอ้วนอีก ! ฝั่งแฟนๆ แห่ซูฮกความแซ่บจนคอมเมนต์แทบแตก

เรียกได้ว่ากว่าจะฝ่าฝันคำดูถูก สารพัดคำบูลลี่เรื่องสรีระที่ไม่ผอมเพรียว ไม่โดนใจใครหลายคนมาได้นั้น นักร้อง-นักแสดงสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ นานา และสร้างวินัยเพื่อเอาชนะใจตัวเอง ปลุกปั้นหุ่นเเฟิร์มและขยันอออกกำลังจนมีหุ่นเพรียวผอม เอวบางร่างน้อย จนหลายคนต่างก็ยกให้ไอดอลในการลดน้ำหนักเลยทีเดียว 

ทำไมบอกไม่หมด ?! “ลาล่า” จวกครีมโฆษณาเกินจริง ทำผื่นขึ้นเต็มหน้า 

เฮงรับตรุษจีน "ลาล่า - ลูลู่" แปลงโฉมประโคมเครื่องทรง สวยสุดดุจนางพญา 

“อาย-ว่านไฉ” เปิดตัวรับวาเลนไทน์ เคมีความน่ารักฟุ้งกระจาย จนเพื่อนแห่แซวสนั่น

ฟังชัดๆ “น้องมียา” บอกเลขที่บ้านหลังงูเข้า “แม่กระแต” ย้ำการลงทุนมีความเสี่ยง 

“แซมมี่” ปล่อยภาพชวนสงสัย ร่วมเฟรมหนุ่มปริศนาหลังวาเลนไทน์ 
 





ล่าสุด (15 ก.พ. 2564) “ลาล่า อาร์สยาม” ก็ได้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาตาลุกวาวหนักมาก หลังจากที่สาวเจ้าได้หย่อนซีนแซ่บซี้ดเด็ดดวงในธีมวาเลนไทน์ ด้วยภาพเปลื้องผ้าถ่ายแฟชั่น อวดบอดี้ผอมเพรียว หน้าท้องแบนราบ หน้าอกหน้าใจก็ยังอวบอึ๋ม ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมกับเผยข้อความเตือนใจไว้ว่า…

“อุทาหรณ์สอนใจตัวเอง ถ่ายเก็บไว้เตือนใจตัวเอง ว่าถ้ากลับไปอ้วนอีก เธอจะไม่มีสิทธิ์ถ่ายแบบนี้เลยนะลาล่า เราสู้ เราพยายามแค่ไหน ในการลดน้ำหนัก โดนดูถูกต่างๆ นานา เราเจ็บปวดหัวใจ ทรมานกับความหิว อยากใส่เสื้อผ้าสวยๆ ไซส์ S ก็ได้แต่มอง แต่ไม่มีสิทธิ์ใส่






เรามองตัวเองวันนี้ อยากขอบคุณตัวเองจัง ที่สู้เพื่อตัวเองมาได้ขนาดนี้ แต่มันยังไม่จบแค่นี้สิ เพราะกล้ามเนื้อมันยังไม่ขึ้น อีกหนึ่งอึดใจที่ต้องสู้กับตัวเองที่ยากมากคือ การสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งยากมากจิงๆ เพราะเราต้องมีวินัยในการกินและออกกำลังกายมาก #สถานีต่อไปสร้างกล้ามเนื้อ สู้สู้”

ทำเอางานนี้แฟนๆ ของสาวลาล่าต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ซูฮกความปังปุริเย่ และชื่นชมความแซ่บไฟลุกจนช่องคอมเมนต์แทบแตกกันเลยทีเดียว 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : lala_bigflower 

ขอบคุรเฟซบุ๊ก : Kwannapa Ruangsri