“แตงกวา-เขื่อน” ร่วมเฟรมสุดน่ารัก ชี้ชัดสำหรับ Queer ความรักไม่มีข้อจำกัด

2020-11-19 12:15:58

“แตงกวา-เขื่อน” ร่วมเฟรมสุดน่ารัก ชี้ชัดสำหรับ Queer ความรักไม่มีข้อจำกัด

Advertisement


แฟนๆ แห่กดไลก์ “แตงกวา” อดีตภรรยา “เอ พศิน” อวดภาพร่วมเฟรม “เขื่อน ภัทรดนัย” สุดน่ารัก พร้อมชี้สำหรับ Queer แล้ว ความรักไม่มีข้อจำกัด เพราะเพศก็แค่สิ่งสมมติ

ทำเอาเหล่าแฟนๆ แห่กดกดไลก์รัวๆ รัวเลยทีเดียว หลังจากที่สาว “แตงกวา จิราพร” อดีตภรรยาของนักแสดงหนุ่ม “เอ พศิน เรืองวุฒิ” โพสต์ภาพร่วมเฟรมสุดน่ารักกับอดีตบอยแบนด์หนุ่มชื่อดัง “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-Otic” กลางอินสตาแกรมส่วนตัว






ซึ่งงานนี้สาวแตงกวาก็ได้อวดซีนน่ารักร่วมกับหนุ่มเขื่อนให้แฟนๆ ได้ชมแบบรัวๆ เลยทีเดียว แถมเธอก็ยังได้ระบุแคปชั่นไว้อีกด้วยว่า...

“คุณเค้าน่ารัก ถ้าพี่เป็นดาว น้องจะขอเป็นพระจันทร์ #queer สำหรับ Queer แล้ว ความรักไม่มีข้อจำกัดใดๆ ทั้งสิ้น…เพศก็เช่นกัน เพราะ Queer คือกลุ่มคนที่เชื่อว่าเพศไม่ใช่สิ่งที่ต้องมาแปะป้ายบอกว่าคุณคือเพศนั้นเพศนี้ เพราะเพศก็แค่สิ่งสมมติ” 

และอีกหนึ่งโพสต์ที่ “แตงกวา-เขื่อน” ยิ้มสู้กล้องด้วยกันทั้งคู่ พร้อมกับเขียนแคปชั่นกำกับว่า “แฝด” 






สำหรับ “แตงกวา” และ “เขื่อน ภัทรดนัย” นั้น ก็ถือเป็นบุคคลที่แสดงออกชัดเจนว่าสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่แฟนๆ ต่างฮืฮอาไม่น้อย เพราะอย่างสาวแตงกวานั้นก็ได้เปลี่ยนลุคจากสาวสวยมาเป็นสาวเท่ลุคหล่อ กร้าวใจบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่สุดๆ ส่วนทางด้านหนุ่มเขื่อน ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความชัดเจนมาโดยตลอด ทั้งในเรื่องการแสดงออกและการแต่งกาย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ทำให้เห็นชัดเจนแล้วว่า เรื่องของเสื้อผ้าไม่มีเพศ อยากจะแต่งสวยหรือแต่งหล่อก็ได้หมด

(อ่านข่าว : ปังปุริเย่ ! “เขื่อน” ฟาดความแซ่บในชุดว่ายน้ำเว้าสูง ย้ำเชื่อมั่นเสื้อผ้าไม่มีเพศ)

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tangkwa_lego , koendanai