ปังปุริเย่ ! “เขื่อน” ฟาดความแซ่บในชุดว่ายน้ำเว้าสูง ย้ำเชื่อมั่นเสื้อผ้าไม่มีเพศ

2020-11-17 14:40:22

ปังปุริเย่ ! “เขื่อน” ฟาดความแซ่บในชุดว่ายน้ำเว้าสูง ย้ำเชื่อมั่นเสื้อผ้าไม่มีเพศ

Advertisement

เปิดโหมดเซ็กซี่สุดปัง “เขื่อน K-Otic” อวดภาพแซ่บสะเด่าเขย่าหัวหิน พร้อมยืนยันข้อคิด เสื้อผ้าไม่มีเพศ หลังแสดงออกชัดเจนว่าสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ LGBTQ

เรียกได้ว่ามีความปังปริเย่ ! ในส่วนของคอสตูมออกมาให้แฟนๆ ได้ตื่นตาตื่นใจและฮือฮากันอยู่เรื่อยๆ เลยจริงๆ สำหรับ “เขื่อน ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หรือ “เขื่อน K-Otic” อดีตบอยแบนด์วงดังขวัญใจวัยรุ่น ซึ่งในปัจจุบันเจ้าตัวก็ถือเป็นอีกหนึ่งที่มีความชัดเจนและสนับสนุนความหลากหลายทางเพศ LGBTQ มาโดยตลอด ทั้งเรื่องการแสดง การแต่งตัว ที่บางโมเมนต์ก็มาในลุคสาวบ้าง หนุ่มบ้าง




(อ่านข่าว : เครียดหนักเป็นปีๆ “เขื่อน” ร่ายยาวเล่าเรื่องอดีต เคยล้วงคออ้วกหลังโดนทักว่าอ้วน !)

(อ่านข่าว : ภูมิใจในจุดยืน “เขื่อน” ไม่มีกรอบว่าจะต้อง “แมน” หรือ “สาว” ขอแค่มีความสุขก็พอ

อีกทั้งพักหลังๆ มานี้ “เขื่อน ภัทรดนัย” ก็มักจะอวดภาพที่เจ้าตัวนั้นสวมใส่เสื้อผ้าผู้หญิงอยู่บ่อยครั้ง เพื่อแสดงจุดยืนให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเรื่องของเสื้อผ้านั้นไม่มีเพศ

โดยล่าสุด (16 พ.ย. 2563) เขื่อนก็ได้ออกมาโพสต์ภาพลุคแซ่บสุดว้าว ของเจ้าตัวในชุดว่ายน้ำคล้ายวันพีซเว้าสูงเช็กอินหัวหิน ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า…






“อย่างที่เคยบอกหลายๆ ครั้งนะครับ ว่าสำหรับเขื่อนเเล้วเสื้อผ้าคือ genderless หรือว่าไม่มีเพศนั้นเอง:) แล้วเขื่อนก็บอกตลอดว่าวันนี้เขื่อนเลือกที่จะยอมรับในความ feminine แล้วก็ masculineในตัวเอง แล้วก็สนับสนุนตัวเองไม่ว่าวันนั้นจะรู้สึกอย่างไรก็ตาม เเต่เเล้วถ้าวันนั้นรู้สึก masculineมาก และfeminineมากพร้อมกันละ ? สำหรับเขื่อนเเล้วความรู้สึกแบบนี้คือปกติมากเเล้วเขื่อนก็เจอหนทางที่จะexpressความรู้สึกตัวเองออกด้วยเสื้อผ้า รูปนี้เป็นตัวอย่างเวลาที่เขื่อนรู้สึกอ่อนโยนและแข็งแรงในเวลาพร้อมๆ กันครับ :) ทุกคนมีวิธีรู้จักตัวเองและแสดงออกคนละแบบและวันนี้เขื่อนก็อยากมาแชร์วิธีของเขื่อนครับ :) 






A representation of when I feel hyper-masculine and hyper-feminine at the same time. :)

Photo by @doubleamm

#lgbt #lgbtq #lgbtq #queer #equality #gay #genderqueer #genderfluid #genderfluid #pride #loveislove #gaylife #asexual #lgbtcommunity #healthy #health #gym #mentalhealth #letboysbefeminine” 

ซึ่งหลังจากที่อดีตนักร้องหนุ่มคนดัง ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความดังกล่าวไปแล้วนั้น ก็มีแฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์รัวๆ และชื่นชมทัศนคติ-มุมมอง แง่บวกของ “เขื่อน ภัทรดนัย” กันไม่น้อยเลย 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : koendanai