ถกสนั่น “น้องมะลิ” จัดฟันได้แล้วเหรอ ? “แม่โบว์” รีบชี้แจงเคสของลูกสาว

2021-02-16 15:25:52

ถกสนั่น “น้องมะลิ” จัดฟันได้แล้วเหรอ ? “แม่โบว์” รีบชี้แจงเคสของลูกสาว

Advertisement

 
แฟนๆ แห่สงสัย- ถกกันสนั่น “น้องมะลิ” อายุแค่นี้จัดฟันได้แล้วเหรอ ? ด้าน “โบว์ แวนด้า” รีบไขข้อสงสัย พร้อมแจงเคสของลูกสาว

เป็นประเด็นที่ทำให้แฟนคลับของ “แม่โบว์ แวนด้า สหวงษ์” และ “น้องมะลิ พาขวัญ” ต่างพากันตั้งคำถามและถกกันสนั่นเลยทีเดียว หลังจากที่เห็นคุณแม่คนสวยโพสต์ภาพลูกสาวขณะที่กำลังอยู่ในช่วงเริ่มจัดฟันลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเผยแคปชั่นว่า “ได้ดัดฟันสมใจและลิ”





ซึ่งหลังจากที่ “แม่โบว์” ได้เผยภาพของลูกสาวไปแล้วนั้น ก็มีบรรดาแฟนๆ เข้าดีอกดีใจกับน้องมะลิกันยกใหญ่ เพราะฟันน้องนั้นค่อนข้างไม่เรียงตัวกันและซ้อนหนักมาก ขณะเดียวกันก็มีหลายๆ ข้องใจจึงได้เข้ามาคอมเมนต์สอบถามด้วยความอยากรู้ว่าน้องมะลิ ในวัย 6 ขวบกว่าๆ จัดฟันได้แล้ว ? ขณะที่หลายๆ คนต่างก็บอกไปในทิศทางเดียวกันว่าต้องรอให้ฟันน้ำนมหลุดหมดก่อน หรือต้องรอให้อายุถึงก่อนจึงจะสามารถจัดได้ พร้อมกันนี้บางส่วนก็ได้บอกว่าการจัดฟันนั้นขึ้นอยู่การเรียงตัวของฟันแล้วแต่บุคคล แล้วแต่เคส จนกลายเป็นการถกกันไปมาหลายความคิดเห็น

จนล่าสุด “โบว์ แวนด้า” ก็ได้ชี้แจงเรื่องการจัดฟันของ “น้องมะลิ” เพิ่มเติมในช่องคอมเมนต์ว่า…

“เป็นการแก้ไขการเรียงตัวของฟันน้องค่ะ ซึ่งรายละเอียดเยอะมาก และคุณหมอก็หาวิธีในเด็กวัยนี้ในการที่จะแก้ปัญหาเรื่องการเรียงตัวของฟัน และพื้นที่ของฟันแท้ที่จะขึ้น แนะนำคุณแม่ที่อยากให้น้องแก้ปัญหาเรื่องฟันปรึกษาคุณหมอนะคะ เคสของมะลิ ฟันน้ำนมน้องหลุดเร็ว และการเรียงตัวของฟันน้องมีปัญหา เลยต้องพาน้องปรึกษาคุณหมอที่โรงพยาบาลค่ะ” 






ขอบคุณรูปจากอินสตแกรม : vanda29