“แต้ว” เปิดการ์ดขอบคุณ “แม่นิด” ในวันเกิด 32 ปี อ่านแล้วทั้งซึ้ง ทั้งอบอุ่น

2021-02-08 18:10:20

“แต้ว” เปิดการ์ดขอบคุณ “แม่นิด” ในวันเกิด 32 ปี อ่านแล้วทั้งซึ้ง ทั้งอบอุ่น

Advertisement


เด็กดีลูกสาวคุณพ่อคุณแม่  “แต้ว ณฐพร” เปิดโหมดซึ้ง บรรจงเขียนการ์ดขอบคุณ “แม่นิด” ในวันเกิดอายุครบ 32 ปี อ่านแล้วทั้งซึ้งทั้งอบอุ่นหัวใจ

นอกจากจะเสิร์ฟโมเมนต์หวานๆ น้ำตาลเรียกพี่ในวันเกิดอายุครบ 32 ปี คู่กับหวานใจ “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” แล้วนั้น นางเอกสาวพราวเสน่ห์ “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ก็ยังไม่วายเปิดโหมดลูกที่น่ารัก ทำซึ้งถึงแม่ผู้ให้กำเนิดอย่าง “คุณแม่นิด” อีกด้วย

คิดถึงไม่ไหวแล้ว ! "ประณัย" ดอดโผล่หน้าบ้าน "แต้ว" ส่งความรักโบกมือหยอยๆ 

มาถึงจุดนี้ได้ไง ? “แต้ว” โชว์สวีต “ไฮโซณัย” ย้อนวัยใส่เสื้อคู่น่ารักไม่เบา 

หวานสู้ดราม่า “แต้ว” อวดรัวๆ โมเมนต์ “ไฮโซณัย” ขยันส่งข้าวส่งน้ำในช่วงกักตัว 

“ลุงรงค์” ซุ่มซ่ามจนได้เลือด วอนสมน้ำหน้าดีกว่าขอให้หายไวๆ คนแห่จัดให้ตามคำขอ 

องค์แม่ลง ! “อั้ม” ฟาดเบาๆ เรียกค่าใช้จ่ายคนฉกรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์





โดยเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา ก็เป็นวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 32 ปี ของสาวแต้วพอดิบพอดี งานนี้นางเอกสาวจึงได้ใช้โอกาสนี้เขียนการ์ดขอบคุณ “คุณแม่นิด” ที่ให้ชีวิต ให้กำลัง และคอยเคียงข้างลูกสาวทุกๆ สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิตกว่า 30 ปี

ซึ่ง “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เผยภาพพวงมาลัยและการ์ดที่เจ้าตัวนั้นบรรจงเขียนข้อความสุดซึ้ง ด้วยลายมือสลักสลวยสวยงามลงในอินสตาแกรม โดยภายในการ์ดนั้นก็ได้ระบุข้อความที่กลั่นจากใจลูกสาวคนสวยว่า…






“สุขสันต์วันเกิดของแต้ว, เด็กดีลูกสาวคุณแม่นิดกับคุณพ่อติ๊ก

วันเกิดปีนี้แต้วอยากกราบขอบคุณคุณแม่นิดที่เข้มแข็งของแต้ว ที่คอยให้ความรัก ความห่วงใยแต้วมาตลอดทั้งชีวิตคุณแม่ วันนี้เมื่อ 32 ปีที่แล้ว แต้วไม่รู้ได้เลยว่าตัวเองจะโชคดีได้เกิดมาท่ามกลางความรักและความอบอุ่นจากทั้งคุณพ่อและคุณแม่ที่น่ารักและเข้าใจลูกที่สุดในโลกได้ขนาดนี้ แต้วไม่รู้ได้เลยว่าวันข้างหน้าของแต้วแว๋วเด็กหญิงตัวเล็กๆ คนนั้นจะต้องเจอกับอะไรบ้าง






เช่นเดียวกับที่แต้วในวันนี้ที่แทบจะยังไม่อยากเชื่อกับชีวิตในทุกวันที่คุณพ่อติ๊กต้องจากเราไปไกลแสนไกล แต่ถึงยังไงแต้วเชื่อว่าความรักที่เรามีให้กันและกันในวันนี้และตลอดไปจะกลับมาอบอุ่น คอยประคับประครองทุกหัวใจ ค่อยๆ ก้าวไปข้างหน้าด้วยความสุขแบบที่แต้วคิดว่าคุณพ่ออยากให้เราเป็น...

แต้วจะโตขึ้น จะคอยดูแลคุณแม่ทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ และแต้วจะเป็นแต้วที่เข้มแข็งให้คุณแม่ได้พัก ได้ทิ้งตัวมาที่แต้วแบบที่คุณแม่เป็น แบบที่คุณแม่เหนื่อยมาทั้งชีวิต

รักแม่นิดดวงใจแต้ว 07-02-2020”

ซึ่งงานนี้ก็มีบรรดาเพื่อนพ้องร่วมวงการและแฟนๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อีกทั้งหลายๆ คนต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นอกจากลายมือจะสวยแล้ว ข้อความในการ์ดก็ยังทั้งซึ้ง ทั้งเรียกน้ำตาคลอได้ไม่น้อย 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn