หวานสู้ดราม่า “แต้ว” อวดรัวๆ โมเมนต์ “ไฮโซณัย” ขยันส่งข้าวส่งน้ำในช่วงกักตัว

2021-02-01 15:20:35

หวานสู้ดราม่า “แต้ว” อวดรัวๆ โมเมนต์ “ไฮโซณัย” ขยันส่งข้าวส่งน้ำในช่วงกักตัว

Advertisement

 
หอบกำลังใจมาให้ถึงหน้าประตู “แต้ว ณฐพร” อวดรัวๆ โมเมนต์หวานปนน่ารัก “ไฮโซณัย ประณัย” ขยันทำหน้าที่แฟนส่งข้าวส่งน้ำช่วงกักตัว หลังมีดราม่าถอดหน้าแวะซื้อกาแฟ - ถ่ายรูป

มีประเด็นมาให้ชาวโซเชียลให้พูดถึงกันอยู่อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวดราม่าหรือเรื่องสถานะหัวใจ ระหว่างเจ้าตัวและแฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย ประณัย พรประภา” ซึ่งขณะนี้ต้องบอกเลยว่ากำลังอยู่ในช่วงหวานน้ำตาลพ่ายสุดๆ

ขอโทษที่ทำให้เสียหาย “แต้ว” พร้อมรับผิดชอบทุกกรณี หลังคาเฟ่ประกาศปิดทำบิ๊กคลีนนิ่ง ! 

ยอมรับหละหลวม “แต้ว” แจงดราม่าถอดแมสก์นั่งร้านกาแฟ หลังกักยังไม่ครบ 14 วัน 

รอดทุกสถานการณ์ "แต้ว"เผยผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 

หวานเจี๊ยบ “มิกค์” ติดแท็กบอกคิดถึง “โบว์” แบบเนียนๆ 






อย่างล่าสุด ก็เพิ่งจะมีประเด็นดราม่าเรื่องที่ “แต้ว ณฐพร” ถอดหน้ากากแวะซื้อกาแฟและถ่ายรูปที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง ก็ไม่วายโดนวิพากษ์วิจารณ์สนั่นถึงการกระทำที่ไม่น่ารักของนางเอกสาว เนื่องจากยังไม่ครบกำหนดกักตัว 14 วัน หลังร่วมงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ซึ่งประเด็นดังกล่าวก็สิ้นสุดที่ทางร้านคาเฟ่ที่แต้วแวะซื้อกาแฟได้ประกาศปิดร้านชั่วคราวเพื่อทำการบิ๊กคลีนนิ่ง ส่วนทางด้านสาวแต้วนั้นก็ออกโรงขอโทษพร้อมยินดีรับผิดชอบทุกกรณี



ซึ่งนอกเหนือจากดราม่าถาโถมในช่วงกักตัวแล้วนั้น “แต้ว ณฐพร” ก็ยังไม่วายเสิร์ฟโมเมนต์หวานให้ชมอยู่เรื่อยๆ เมื่อแฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย ประณัย” ขยันทำหน้าที่เป็นคนส่งข้าวส่งน้ำให้สาวเจ้าอยู่หลายครั้ง อย่างล่าสุดไฮโซณัยก็ได้หิ้วอาหารพร้อมดอกไม้มาส่งกำลังใจให้แฟนสาวถึงหน้าประตูบ้านโดยมีสาวแต้วมายืนรอรับอยู่หลังประตู ซึ่งต่างจากครั้งก่อนที่ยืนส่งกำลังใจอยู่แค่หน้ารั้ว ทำเอางานนี้ “แต้ว ณฐพร” เป็นต้องอวดความน่ารักของแฟนหนุ่มผ่านทางไอจีสตอรี่ให้ได้ชมแบบรัวๆ เลยทีเดียว เรียกได้ว่ามีดราม่าปมถอดหน้ากากแวะซื้อกาแฟนและถ่ายรูปไม่ทันไร ก็มีโมเมนต์ความหวานมาแทนที่ซะแล้ว 






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn