ยอมรับหละหลวม “แต้ว” แจงดราม่าถอดแมสก์นั่งร้านกาแฟ หลังกักยังไม่ครบ 14 วัน

2021-01-31 13:00:49

ยอมรับหละหลวม “แต้ว” แจงดราม่าถอดแมสก์นั่งร้านกาแฟ หลังกักยังไม่ครบ 14 วัน

Advertisement

 
ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น “แต้ว ณฐพร” ร่ายยาวยอมรับหละหลวม พร้อมแจงดราม่าภาพถอดแมสก์นั่งร้านกาแฟ ขณะกักตัวยังไม่ครบ 14 วัน


มีดราม่ากรุบๆ วิ่งมาหาให้ได้ออกโรงชี้แจงอีกแล้ว สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ที่ล่าสุดก็มีประเด็นมาให้ชาวเน็ตได้ติติงและตามแซะกันอีกครั้ง หลังจากที่เธอนั้นได้เสิร์ฟภาพสวยตามสไตล์ขณะที่กำลังแวะซื้อกาแฟหลังกลับจากตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 3 เนื่องจากได้ทำงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับระบุแคปชั่นบอกว่า... “Mother of dragons ชุดพบปะผู้คนและโลกภายนอก (ออกมาSwab Test) กลับไปกักตัวเหงาๆ ต่อที่บ้านจ้า #แมสก์แอนด์สเปรย์โนเวย์ทูฟอร์กอท #แต้วต้องรอด”


รอดทุกสถานการณ์ "แต้ว"เผยผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19

“แต้ว” โล่ง ! ตรวจโควิดรอบ 2 ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ จนเจอแซววีรสตรีรอดโควิด

อุ๊ยแซ่บ ! “ตู่ นพพล” เหน็บแรง “มะตูม-กาละแม” อาหารแสลงไม่ควรบริโภค



"เต๋า ทีวีพูล" แฉปาร์ตี้ กกน.มีนานเป็น 10 ปีนัดเซ็กส์หมู่อัพยา จี้รัฐตรวจ "โควิด-เอดส์-ฉี่"



ซึ่งถึงแม้ว่าผลตรวจของนางเอกสาวจะออกมาเป็นลบไม่พบเชื้อทุกรอบ แต่หลายๆ คนก็ยังหวั่นในเรื่องความปลอดภัย จึงทำให้งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ติงนางเอกสาวในทำนองว่า กักตัวครบ 14 วันแล้วเหรอ แม้จะแวะซื้อกาแฟแต่ก็ไม่ควรแวะหรือเปล่า แถมยังถอดหน้ากากถ่ายรูปด้วย โดยหลังจากที่มีหลายๆ คนเข้ามาคอมเมนต์ในถกเถียงกันในแง่มุมของตัวเองเป็นจำนวนมาก ไม่นานสาวแต้วก็ได้เข้ามาชี้แจงว่า “ยังกักตัวไม่ครบค่ะ แต่วันนี้ออกมา Swab Test ผลเป็นลบ สั่งกาแฟ และรอถ่ายรูปนอกร้านค่ะ” 






และนอกจากนี้ “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ยังได้โพสต์ข้อความร่ายยาวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมกับขอโทษผ่านไอจีสตอรี่อีกครั้งด้วยว่า...

“วันนี้แต้วกักตัวเป็นวันที่ 11 และได้เดินทางออกจากบ้านไป Swab Test ที่โรงพยาบาลรามคำแหงด้วยการขับรถเอง ในระหว่างที่รอผลตรวจได้มีการแวะที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งโดยสวมหน้ากากอนามัยและติดสเปรย์แอลกอฮอล์ขวดใหญ่ลงไปด้วย แล้วได้ฉีดสเปรย์ในทุกบริเวณที่ตัวเองสัมผัสเช่น มือจับประตู เก้าอี้ และโต๊ะระหว่างนั่งรอออเดอร์ได้ออกไปถ่ายรูปบริเวณนอกร้านเลยได้ถอดแมสก์ออกชั่วคราวและสวมกลับทันที






จากการกระทำดังกล่าวเป็นเพราะแต้วได้มีการปรึกษาแพทย์ก่อนเริ่มการกักตัว ซึ่งแพทย์ได้ให้ข้อมูลว่าผลตรวจหลัง 7 วันหากเป็นลบค่อนข้างเชื่อถือได้มาก เนื่องจากเชื้อในระยะหลังมีการฟักตัวเร็วขึ้น แต่เพื่อความมั่นใจและแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ก็ควรกักตัวให้ครบ 14 วันตามกำหนด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้แต้วเกิดความหละหลวมในการปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อตามคำแนะนำ เพราะผลตรวจล่าสุดของตัวเองหลังกักตัวจนครบ 7 วันเป็นลบ จนอาจก่อให้เกิดความกังวลกับสังคมและบุคคลบางท่าน อย่างไรก็ตามแต้วจึงขอใช้พื้นที่นี้ในการออกมาขอโทษกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ หากแต้วทำให้เกิดความเสียหายจากการกระทำดังกล่าวไม่ว่ามากหรือน้อยก็ตามอย่างน้อย แต้วเองควรปฏิบัติตัวให้เป็นตัวอย่างที่เหมาะสมและถูกต้องตามหลักการที่สุดเท่าที่จะทำได้
 
หลังจากนี้แต้วจะระมัดระวังควบคุมตัวอยู่ในขั้นตอนการกักตัวอย่างเคร่งครัดจนครบ 14 วันและจะคอยแจ้งผลการตรวจผ่านช่องทางนี้จะตรวจอีกที่หลังเวลาผ่านไปเกิน 14 วันเพื่อยืนยันผลให้ชัดเจนค่ะ

ณฐพร เตมีรักษ์ 30-01-2021”






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn