"เต๋า ทีวีพูล" แฉปาร์ตี้ กกน.มีนานเป็น 10 ปีนัดเซ็กส์หมู่อัพยา จี้รัฐตรวจ "โควิด-เอดส์-ฉี่"

2021-01-30 18:50:55

"เต๋า ทีวีพูล" แฉปาร์ตี้ กกน.มีนานเป็น 10 ปีนัดเซ็กส์หมู่อัพยา จี้รัฐตรวจ "โควิด-เอดส์-ฉี่"

Advertisement

"เต๋า ทีวีพูล" แฉปาร์ตี้ กกน.มีมานานเป็น 10 ปี นัดเซ็กส์หมู่ อัพยา ทั้งดม ทั้งฉีด  แนะรัฐนอกจากตรวจโควิด-19 แล้วต้องตรวจเอดส์ ตรวจฉี่ ด้วย

"เต๋า ทีวีพูล"แฉยับ "นายแบบ" ติดโควิดจัดปาร์ตี้อัพยามั่วเซ็กส์

ชาวเน็ตขุดอีกภาพแฉก๊วน "ปาร์ตี้ กางเกงใน"

"หนุ่ม กรรชัย"เฉลยแล้วปาร์ตี้ "ดีเจมะตูม"แพร่โควิด "ปาร์ตี้ กกน."

ผู้กองลั่นดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ผอ.เล่นชู้เมียคลิปลับเพียบ

หลังออกมาเผยรูปลับ ปาร์ตี้ กกน.โรงแรมดัง  "เต๋า ทีวีพูล" นักข่าวผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง  กล่าวในช่องยูทูบ ขอบคุณยูทูบ TVPOOL OFFICIAL  ตอน  "เต๋าตอบ  ปาร์ตี้ กกน." ระบุว่า  ปาร์ตี้กางเกงใน มีมานานเป็น 10 ปีดแล้ว  จะนัดกันไปเซ็กส์หมู่กันไป อัพยากันไป ทั้งดม ทั้งฉีด ปกติปาร์ตี้มั่วเซ็กส์ คือก่อนหน้านี้มีภาพหลุดปาร์ตี้วันเกิดออกมา แล้วพอมาดูปาร์ตี้ กกน. แหล่งข่าวก็ยืนยันว่าน่าจะเป็นปาร์ตี้เดียวกัน ใครมีภาพส่งมาให้พี่ หรือ รัฐบาลก็ได้จะได้ตรวจสอบ

"ในกลุ่มนั้นมีคนติดโควิด ตามข่าว เพราะมีคนติดโควิดจากปาร์ตี้อีกปาร์ตี้หนึ่งมา แล้วนำเชื้อมาติดอีกปาร์ตี้หนึ่ง  คือ ปาร์ตี้ในลักษณะอย่างนี้มักจะอัพยา และมีเพศสัมพันธ์แบบหมู่  คือนอกจากติดโควิดแล้ว แนะนำให้ตรวจเอดส์  ตรวจฉี่ ด้วย มันตรวจอย่างเดียวไม่ได้  ต้องตรวจ 3 อย่าง คือ โควิด เอดส์ และตรวจฉี่ด้วย  คือคนไทยระวังกันหมด น้องๆคงอัดอั้น แปลกมากทำไมผู้ชายชอบใส่อันเดอร์แวร์ งงมากเลย  บางคนที่ใส่ กกน. ก็รูปร่างอ้วนไปแอบอยู่ด้านหลัง ที่เป็นพีอาร์ (หัวเราะ)  เป็นพีอาร์อยู่แถว..."เต๋า ทีวีพูล กล่าว

ขอบคุณยูทูบช่อง  TVPOOL OFFICIAL