“แต้ว” โล่ง ! ตรวจโควิดรอบ 2 ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ จนเจอแซววีรสตรีรอดโควิด

2021-01-27 10:30:31

“แต้ว” โล่ง ! ตรวจโควิดรอบ 2 ผลเป็นลบไม่พบเชื้อ จนเจอแซววีรสตรีรอดโควิด

Advertisement


หวนตรวจรอบ 2 “แต้ว ณฐพร” เผยผลเป็นลบไม่พบเชื้อ จนเจอแซววีรสตรีรอดโควิด เจ้าตัวเผยรออีก 8-9 วัน เดี๋ยวรู้กันชัวร์จริงหรือเปล่า ?

ทำเอานางเอกสาวสวยที่กำลังกักตัวเพื่อความปลอดภัยและเฝ้าระวังเชื่อโควิด-19 อย่าง “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” โล่งใจไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่จัดอยู่ในกลุ่มเสี่ยงสูง เนื่องจากได้ทำงานใกล้ชิดกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” ก่อนจะพบว่าติดเชื้อ ซึ่งหลังจากที่ทราบว่าดีเจคนดังติดเชื้อแล้วนั้น นางเอกสาวก็ไม่ได้นิ่งนอนใจรีบพาตัวเองไปตรวจหาเชื้ออย่างไว และผลก็ปรากฎว่า “ไม่พบเชื้อ” และได้ทำการกักตัวต่อเพื่อรอตรวจซ้ำครั้งที่ 2 ให้แน่ใจ

“แต้ว ณฐพร” ยินดีให้อันฟอลโลว์ หลังชาวเน็ตบอกเบื่อการเต้น – ติงหุ่นแปลก

หวานไม่เว้นวรรค “แต้ว” เดทได้แม้กักตัว โชว์สวีตวิดีโอคอลดินเนอร์กับ “ไฮโซณัย” 

คิดถึงไม่ไหวแล้ว ! "ประณัย" ดอดโผล่หน้าบ้าน "แต้ว" ส่งความรักโบกมือหยอยๆ 





ซึ่งหลังจากที่กักตัวได้เกือบอาทิตย์ “แต้ว ณฐพร” ก็ได้กลับไปตรวจซ้ำอีกครั้ง โดยล่าสุด (26 ม.ค. 2564) นางเอกสาวก็ได้เผยผลให้ได้ทราบแล้วว่า “ไม่พบเชื้อ” แต่ถึงอย่างนั้นเจ้าตัวก็จะทำการกักตัวต่อเนื่องอีกประมาณ 8-9 วัน ตามคำแนะนำของแพทย์และเพื่อความชัวร์ว่าจะปลอดภัย – ปลอดเชื้อจริงๆ






โดยหลังจากที่ผลการตรวจทั้ง 2 ครั้ง ออกมาเป็นลบ “แต้ว ณฐพร” ก็ไม่วายโดนแซวแบบฮาๆ อย่างล่าสุดที่สาวเจ้าได้มีการแชร์โพสต์ที่มีคนทำเหรียญ “เจ้าแม่นาคี รุ่น วีรสตรีรอดโควิด” ลงในไอจีสตอรี่ งานนี้สาวแต้วก็ได้แซวกลับว่า “หาทำ Pre order (รออีก 8-9วัน ทีนี้รู้กัน !!!)”




และนอกจากนี้ก็ยังมีโพสต์ที่รวบรวมข่าวการกักตัวและการตรวจแล้วไม่พบเชื้อครั้งเก่าๆ ของแต้ว พร้อมกับข้อความแซวว่า “เจ้าเซือเลืองพญานาคบ่” งานนี้ “แต้ว ณฐพร” ก็ตอบกลับว่า “เอาให้ชัวร์รออีก 8-9 วันเนอะ”

แม้ว่างานนี้ผลจะออกมาเป็นลบทั้ง 2 ครั้ง แต่ก็อย่างที่สาวแต้วบอกต้องผ่าน 8-9 วัน ถึงจะแน่ใจเต็มร้อยว่าไม่ติดชัวร์ๆ ทางบันเทิงนิว 18 ก็ขอแสดงความยินกับ “แต้ว ณฐพร” ที่ไม่พบเชื้อ และขอส่งกำลังใจให้การกักตัวต่ออีกสักระยะ มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะจ๊ะ






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn