คิดถึงไม่ไหวแล้ว ! "ประณัย" ดอดโผล่หน้าบ้าน "แต้ว" ส่งความรักโบกมือหยอยๆ

2021-01-25 08:50:12

คิดถึงไม่ไหวแล้ว ! "ประณัย" ดอดโผล่หน้าบ้าน "แต้ว" ส่งความรักโบกมือหยอยๆ

Advertisement

คิดถึงไม่ไหวแล้ว ! "ประณัย" ดอดโผล่หน้าบ้าน "แต้ว" ส่งยิ้มโบกมือหยอยๆ



ทั่วทั้งโลกปั่นป่วนวุ่นวายกันไปหมด จากกรณีเชื้อโรคร้ายแพร่พันธุ์กระจายทำลายชีวิตผู้คนราวผักปลา เป็นเหตุให้การดำเนินชีวิตในช่วงเวลานี้ยากมากยิ่งขึ้น และใครที่เข้าไปเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด 19 จำเป็นต้องเร่งกักตัวเพื่อรอดูอาการหากโชคร้ายติดเชื้อก็ต้องรีบเร่งรักษาแต่หากรอดพ้นมาก็ต้องดูแลตัวเองกันต่อไป อย่างคู่รักคู่ใหม่ในวงการบันเทิงอย่าง "แต้ว ณฐพร" กับหนุ่มนักธุรกิจติดดาว "ณัย ประณัย" ที่สาวเจ้าต้องถูกกักตัวอีกครั้งหลังคลุกคลีร่วมงานกับ "ดีเจมะตูม" ผู้ที่กำลังตกเป็นจำเลยสังคมถูกกล่าวหาเป็นซูเปอร์สเปรดเดอร์ของวงการบันเทิง เพราะมีผู้เข้าข่ายเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 หลังเข้าร่วมปาร์ตี้วันเกิดของเจ้าตัว 






แต่เรื่องของ "ดีเจมะตูม" ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามวัฏจักรการรักษาไปก่อน เพราะเรื่องที่จะมาเล่ามาเมาท์ผ่อนคลายวันนี้ก็คือเรื่องโมเมนต์เลิฟๆ ของคู่รักคู่นี้ต่างหาก เพราะในขณะที่ "แต้ว" ต้องกักตัวถึง 14 วันด้วยกัน แต่กระนั้นทั้งสองก็ยังคงวิดีโอคอลทำกิจกรรมร่วมกันตลอดทั้ง ดินเนอร์, ออกกำลังกาย, พูดคุยสัพเพเหระ ฯลฯ





แต่ดูเหมือนว่าเทคโนโลยีในยุค 2000 คงจะไม่สามารถเยียวยาความคิดถึงของหนุ่ม "ประณัย" ได้สักเท่าไหร่ ว่าแล้วเจ้าตัวก็เลยตัดสินใจบึ่งไปหาสาวเจ้าของหัวใจถึงบ้าน และแม้จะทำได้เพียงยืนส่งสายตาละห้อยอยู่ริมรั้วบ้านเพียงเท่านั้น แต่ฝ่ายสาวแต้วก็ได้ส่งมินิฮาร์ตพร้อมคำขอบคุณที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักให้กับหนุ่มณัย ก็ความรักอะนะแค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุดก็เพียงพอต่อกันแล้วน่ารักจริงๆ