“แต้ว ณฐพร” ยินดีให้อันฟอลโลว์ หลังชาวเน็ตบอกเบื่อการเต้น – ติงหุ่นแปลก

2021-01-26 15:40:49

“แต้ว ณฐพร” ยินดีให้อันฟอลโลว์ หลังชาวเน็ตบอกเบื่อการเต้น – ติงหุ่นแปลก

Advertisement

 
ด้วยความยินดี “แต้ว ณฐพร” สวนกลับชาวเน็ต หลังคอมเมนต์ขออันฟอล์ เพราะเบื่อการเต้น - ติงหุ่นแปลก

เรียกได้ว่าเป็นช่วงกักตัวเพื่อความปลอดภัยและเฝ้าระวังเชื้อโควิด-19 ที่ไม่ปล่อยในพื้นที่อินสตาแกรมเงียบเหงาจริงๆ สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ซึ่งหากใครที่ได้ตามสอดส่องสาวเจ้าอยู่เรื่อยๆ ก็จะเห็นว่าเธอนั้นขยันอัพเดตรูปภาพและไอจีสตอรี่ให้แฟนๆ ได้ชมอยู่ต่อเนื่อง

หวานไม่เว้นวรรค “แต้ว” เดทได้แม้กักตัว โชว์สวีตวิดีโอคอลดินเนอร์กับ “ไฮโซณัย”  

รักแหละดูออก ! "แต้ว" คิดถึงหวานใจ "ณัย" บ่นคิดถึงระหว่างกักตัว 

คิดถึงไม่ไหวแล้ว ! "ประณัย" ดอดโผล่หน้าบ้าน "แต้ว" ส่งความรักโบกมือหยอยๆ






อย่างล่าสุด (26 ม.ค. 2564) เธอก็เพิ่งจะปาคลิปโชว์สเปต็ปแดนซ์อวดหุ่นดีกลางไอจีพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า “Crazy over youแต่หนูจะเป็นบ้าก่อนแล้วค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจจากมิตรรักแฟนเพลงอีกเช่นเคยค่ะ” และติดแฮซแท็ก #แต้วต้องรอด ต่อท้ายไปหมาดๆ






ซึ่งงานนี้ก็มีทั้งเพื่อนพ้องคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและชื่นชมสเต็ปแดนซ์ของนางเอกสาวกันยกใหญ่ แต่ทว่าท่ามกลางเสียงชื่นชมอย่างมากล้นก็ไม่วายมีคนเข้ามาคอมเมนต์สาวแซะลีลาการแดนซ์ของ “แต้ว ณฐพร” ด้วยข้อความว่า “โอ้วขอ unfollowนะครับ เบื่อการเต้นหุ่นก็แปลกๆ” ซึ่งทางด้านสาวแต้วก็ไม่พลาดเข้ามาสวนกลับไปเบาๆ ว่า “ยินดีค้า” พร้อมกับอิโมจิยกมือไหว้ต่อท้าย

งานนี้ก็ทำเอาแฟนคลับคนรัก “แต้ว ณฐพร” พากันเข้ามารุมจวกเจ้าของคอมเมนต์กันแบบรัวๆ เลยทีเดียว อาทิ มาอีกโพสหน้าจะตีให้มือหักนะ, จะอันก็อันจะบอกเพื่ออะไร 5555, มีมารยาทจังจะเลิกติดตามก็บอก, แหมๆๆ อุตส่าห์เสียเวลาพิมพ์บอก คนเราอะเนอะ ช่วงเวลาที่เค้าก็ทุกข์ใจต้องการกำลังใจ ถ้าพูดดีๆ ไม่ได้ยืนหายใจเฉยๆ ก็น่าจะดีกว่า, bye bye มารยาทถ้ามีก็หยิบมาใช้บ้างนะ ฯลฯ 



ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn