ขอโทษที่ทำให้เสียหาย “แต้ว” พร้อมรับผิดชอบทุกกรณี หลังคาเฟ่ประกาศปิดทำบิ๊กคลีนนิ่ง !

2021-02-01 11:00:19

ขอโทษที่ทำให้เสียหาย “แต้ว” พร้อมรับผิดชอบทุกกรณี หลังคาเฟ่ประกาศปิดทำบิ๊กคลีนนิ่ง !

Advertisement

 
เจอวิจารณ์สนั่น “แต้ว ณฐพร” งานเข้า หลังแวะซื้อกาแฟ – ถ่ายรูป จนคาเฟ่ประกาศปิดทำบิ๊กคลีนนิ่ง นางเอกสาวโผล่ขอโทษพร้อมยินดีรับผิดชอบทุกกรณี

กำลังเป็นประเด็นดราม่าทำให้เหล่าชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์นางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” กันสนั่นโซเชียลเลยก็ว่าได้ สำหรับกรณีที่เธอนั้นได้ไปแวะซื้อกาแฟและถอดหน้ากากถ่ายรูปที่คาเฟ่แห่งหนึ่ง หลังเดินทางออกจากที่พักเพื่อทำการ Swab test ตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ในร่างกาย ครั้งที่ 3 แต่ทว่ายังไม่ครบกำหนดกักตัว 14 วัน หลังจากที่ได้ร่วมงานกับ “ดีเจมะตูม เตชินท์” 

ยอมรับหละหลวม “แต้ว” แจงดราม่าถอดแมสก์นั่งร้านกาแฟ หลังกักยังไม่ครบ 14 วัน 

หวานปนเปรี้ยว “ออม” เผยลุคสวยใสแอบแซ่บ ลงอ่างคลายร้อน

“เจนนี่” ดีใจน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์ 

แซ่บไม่ยั้ง “อ๋อม” คว้าบิกินีตัวจิ๋วเว้าสูง แชะภาพลั้ลลากับครอบครัวในทริปหัวหิน





โดยก่อนหน้านี้ “แต้ว ณฐพร” ก็ได้มีการออกมาขอโทษพร้อมชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วในเชิงว่าเธอนั้นได้พกสเปรย์แอลกอฮอล์และสวมหน้ากากตอนลงไปที่ร้าน และเพิ่งจะถอดหน้าตอนที่ถ่ายรูปเท่านั้น ซึ่งหลังจากที่ถ่ายรูปเสร็จก็สวมกลับดังเดิม ทั้งนี้ สาวเจ้าก็น้อมรับรับความผิดและขอโทษที่หละหลวมในการกักตัว ทำเอางานนี้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ออกมาสาดคอมเมนต์ถกเถียงกันอย่างดุเด็ดเกี่ยวกับการรูปภาพดังกล่าวของนางเอกสาว






และล่าสุด ทางอินสตาแกรมของคาเฟ่ก็ได้ออกประกาศปิดร้านหลังจากที่นางเอกสาวไปแวะซื้อกาแฟและถ่ายรูปว่า... “ร้านปิดเพื่อทำ Big Cleaning ร้านจะกลับมาเปิดอีกครั้งวันศุกร์ที่ 5 ก.พ. ค่ะ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะคะ” 



นอกจากนี้ก็ยังมีอีกโพสต์ขณะที่กำลังบิ๊กคลีนนิ่งด้วยว่า... “ตั้งแต่ร้านเราเปิดมา เป็นเวลา 17 วัน ด้วยสถานการณ์โควิด ที่ร้านมีมาตรการดังนี้ค่ะ ขอความร่วมมือลูกค้าให้สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ทุกครั้งก่อนเข้าร้านและตรวจวัดอุหภูมิ

เรามีการทำความสะอาดลูกบิดประตูกระจกทุกด้านของร้านทุกๆ 1-2 ชั่วโมงด้วยน้าฆ่าเชื้อ

ในส่วนของโต๊ะเก้าอี เรามีการเช็ดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งที่ลูกค้าเช็คบิล

ทางร้านใช้ระบบ QR Code ในการสั่งอาหารและเรียกเช็คบิล เพื่อลดการสัมผัส ลูกค้าจะใช้โทรศัพท์ของตัวเองในการเลือกเมนูและสั่งอาหาร

อุปกรณ์ถ้วย จาน ชาม ภาชนะประกอบอาหารต่างๆ จะล้างทำความสะอาดด้วยเครื่องล้างจานที่มีมาตรฐาน ภาชนะจึงผ่านความร้อนที่อุณหภูมิสูง

หลังจากร้านปิดเราถูพื้นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสทุกวันหลังร้านปิด

ขอบคุณลูกค้าทุกคนที่มาอุดหนุนและทางร้านจะตั้งใจทำทุกอย่างให้ดีที่สุดค่ะ"

ซึ่งภายหลังจากที่ทางร้านได้เผยโพสต์ดังกล่าวไปแล้วนั้น “แต้ว ณฐพร” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความรับผิดชอบและขอโทษว่า… “ขอโทษที่ทำให้เกิดความเสียหายนะคะ ยินดีรับผิดชอบทุกกรณีค่ะ” และงานนี้ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ - รุมจวก การกระทำดังกล่าวของนางเอกสาวกันสนั่นเลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : polliscafe , taewaew_natapohn