“เจนนี่” ดีใจน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์

2021-02-01 10:20:10

“เจนนี่” ดีใจน้ำตาไหล แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์

Advertisement

 
เตรียมเปลี่ยนสถานะจากคนรักเป็นคู่ชีวิต “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ดีใจน้ำตาไหล “เนเงิน” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์

เรียกได้ว่าจับมือกันฝ่ามรสุมชีวิต มรสุมดราม่า-คำวิพากษ์วิจารณ์มาไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับคู่รักของนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” และหวานใจหนุ่ม “เนเงิน เจตริน” ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจเตรียมเปลี่ยนสถานะจากคนรักที่คบหากันมานานกว่า 4 ปี มาเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว

ปังสู้โควิด “เจนนี่” จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ยังไม่แสดงยอดมาลัยออนไลน์ทะลุ 6 หลักแล้ว 

แซ่บไม่ยั้ง “อ๋อม” คว้าบิกินีตัวจิ๋วเว้าสูง แชะภาพลั้ลลากับครอบครัวในทริปหัวหิน 

“พลอย” ปล่อยทีเด็ดชวนตาค้าง นุ่งเสื้อยั่วสุดเย้ายวนจนไม่อยากละสายตา 

“ก็อต – ริชชี่” บอกรักกันไปมาด้วยรหัสหวาน “เล็บยู - เล็บยูทู”  






ซึ่งเมื่อวันที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” กำลังจัดแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ร่วมกับน้องๆ ในค่ายอยู่นั้น หนุ่มเนเงินก็ได้ทำเซอร์ไพรส์เล่นใหญ่คุกเข่าขอแต่งงาน ทำเอางานนี้แฟนสาวถึงกับร้องไห้โฮออกมาเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ยังได้เผยภาพแหวนเพชรวงสวยสุดวิบวับบนนิ้วนางข้าง ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับเผยความรู้สึกหลังถูกขอแต่งงานว่า… 






“เจน .. แต่งงานกันนะ

ตั้งแต่เกิดมา ไม่คิดว่าจะมีเซอร์ไพรส์ที่น่าตกใจขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ ขอบคุณแม่ ขอบคุณเน ขอบคุณลิลลี่ ขอบคุณครอบครัว DM ขอบคุณพี่บอล น้องนิล น้องแอม และขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านที่อวยพรให้ ทั้งตกใจ ทั้งดีใจ ร้องไห้หนักมาก

หลายคนเคยทักหนูว่า อย่ารีบแต่งงาน ช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกย เป็นช่วงหาเงิน สำหรับหนูตอนนี้หนูมีครบทุกอย่างแล้ว สิ่งต่อไปที่หนูต้องการคือครอบครัวที่น่ารัก เพราะนั่นคืออีกคืออีกความฝันของหนูที่ยังไม่สำเร็จ แต่หนูยังรับงานคอนเสิร์ต ยังรับงานทุกอย่างปกตินะคะ ทุกคนอย่าทิ้งหนูนะ หนูยังคงทำทุกอย่างเต็มที่เหมือนเดิม และนี่คงเป็นการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่หนูต้องรับมือให้อยู่ ต่อให้หนูกับเนจะเจอปัญหาผ่านร้อนผ่านหนาวมามากแค่ไหน ก็ยังทำให้หนูรู้สึกกลัวอยู่ดี แต่หนูจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดนะคะ #พรุ่งนี้ลงคลิปให้ดูนะคะ วันนี้ตื่นเต้นไปหมดแล้ว” 






นอกจากนี้แล้วนักร้องสาวก็ยังได้แชร์โพสต์จากเพจเฟซบุ๊ก “น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” โมเมนต์ขอแต่งงานกลางไลฟ์คอนเสิร์ตออนไลน์ มายังเฟซบุ๊กส่วนตัวของเธออีกครั้ง พร้อมกับเผยข้อความว่า… “บันทึกแห่งความทรงจำว่าครั้งนึง ฉันเคยโดนผู้ชายขอแต่งงาน 31 มกราคม 2564 นักร้อง - นักมวย #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เนเงินพีเคแสนชัยมวยไทยยิม (อดีต)ขอบคุณวงการมวยที่ทำให้เราได้เจอกัน รัก” 



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : รัชนก สุวรรณเกตุ