ปังสู้โควิด “เจนนี่” จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ยังไม่แสดงยอดมาลัยออนไลน์ทะลุ 6 หลักแล้ว

2021-01-29 18:00:39

ปังสู้โควิด “เจนนี่” จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก ยังไม่แสดงยอดมาลัยออนไลน์ทะลุ 6 หลักแล้ว

Advertisement

 
ไม่ท้อต่อโควิด-19 “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” จัดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต คนรอชมกว่า 5 พัน ยังไม่จัดแสดง แฟนๆ ก็เทหน้าตักเปย์มาลัยออนไลน์ทะลุ 6 หลักแล้ว

เป็นอีกหนึ่งสาวสุดเก่งที่สู้ชีวิตเพื่อครอบครัวและสมาชิกในค่ายสุดๆ สำหรับนักร้องและเจ้าของค่ายเพลงคนดังอย่าง “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ไม่ว่าจะเจอมรสุมอะไรมากระหน่ำซ้ำเติมแค่ไหนเจ้าตัวมูฟออนชีวิตไปต่อได้เสมอๆ เช่นเดียวกับขณะนี้ที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 พลอยทำให้เจ้าตัวและเด็กๆ ในค่ายไม่สามารถไปทัวร์คอนเสิร์ตได้เหมือนเมื่อก่อน

เจ็บปวดที่สุดในชีวิต "นุ่น ดารัณ" เผยคิดว่าจะได้เป็นเจ้าหญิงแต่กับรับบทนางแบก 

“เจมส์” เปิดบทสนทนาสุดน่ารักกับ “น้องแอลลี่” ตอนเจอกันครั้งแรก พร้อมประกาศเป็น FC 

“ต้นหอม” ตอบไม่เคยปกป้องเพื่อน ผิดว่าไปตามผิด หลังมีคนจี้ถามปม “ดีเจมะตูม” 

อุ๊ยแซ่บ ! “ตู่ นพพล” เหน็บแรง “มะตูม-กาละแม” อาหารแสลงไม่ควรบริโภค  





งานนี้ “เจนนี้ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้ผุดไอเดียสร้างรายได้ให้เจ้าตัวและเด็กๆ ในสังกัด ด้วยการจัดแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์เป็นครั้งแรกในชีวิต ซึ่งคอนเสิร์ตดังกล่าวจะถูกจัดขึ้นแบบเต็มอิ่ม 3 ชั่ว ในวันที่ 31 ม.ค. 2564 ซึ่งราคาบัตรเข้าชมก็อยู่ที่ 150 บาทเท่านั้น

ล่าสุด (29 ม.ค. 2564) สาวเจนนี่ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว การจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวผ่านทางดเฟซบุ๊ก แจ้งจำนวนผู้รอเข้าชมให้ได้ทราบคร่าวๆ ว่าขณะนี้มีคนซื้อบัตรเกิน 5 พันคนแล้ว แถมมาลัยออนไลน์ที่แฟนๆ เทหน้าตักเปย์ก็ทะลุ 6 หลักแล้วด้วย โดย “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้เผยว่า… 






“คอนเสิร์ตออนไลน์ ครั้งแรกของพวกเรา ตอนนี้ยอดซื้อบัตร เกิน 5,000 คน ยังไม่พอ ยอดมาลัยออนไลน์เกิน 6 หลักแล้ว พวกเรากราบขอบพระคุณแม่ยกและแฟนคลับทุกคนนะคะ ที่รักและเอนดูน้องๆ กันขนาดนี้ ไม่มีอะไรจะพูดน้องจากจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดนะคะ เจอกันในไลฟ์สด วันที่ 31 นี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไปนะคะ ส่วนใครที่ยังไม่ซื้อ หมดเขตวันนี้ 6 โมงเย็นแล้วนะคะ (รายละเอียดในคอมเมนต์) รีบตามมานะคะ ความสนุกรอทุกคนอยู่ใน #คอนเสิร์ตออนไลน์มนต์รักDM แล้วเจอกันค่ะ” 





 ขอบคุณเฟซบุ๊ก : น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น