“ต้นหอม” ตอบไม่เคยปกป้องเพื่อน ผิดว่าไปตามผิด หลังมีคนจี้ถามปม “ดีเจมะตูม”

2021-01-29 10:15:35

“ต้นหอม” ตอบไม่เคยปกป้องเพื่อน ผิดว่าไปตามผิด หลังมีคนจี้ถามปม “ดีเจมะตูม”

Advertisement

 
ถามมาก็ตอบไป “ต้นหอม ศกุนตลา” ตอบคำถามชาวเน็ตหลังโดนจี้ถาม คิดอย่างไรกับสิ่งที่ “ดีเจมะตูม” ทำ เจ้าตัวแจงชัด ผิดก็ว่าไปตามผิด – ไม่เคยปกป้องเพื่อน !

อีกหนึ่งคนที่ต้องออกมาตอบคำถามและรับทราบความคิดเห็นที่มีต่อดีเจคนดังอย่าง “มะตูม เตชินท์” หลังจากติดเชื้อโควิด-19 และมีผู้รวมปาร์ตี้วันเกิดรายอื่นๆ ทยอยติดไปด้วย สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ซึ่งหลังจากที่สาวเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า “ต่อให้นาฬิกาตาย แต่เวลาก็เดินไปข้างหน้าอยู่ดี..… เวลาไม่เคยทำให้ใครเสียคน มีแต่คนที่ทำให้เสียเวลา.… ช่วงเวลาที่แย่ๆช่วงนึง..ไม่ใช่ทั้งชีวิต อย่าคิดมาก..… เวลามีค่า....ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าบัตรเครดิต เวลาเห็นเบอร์ 02 โทรเข้ามาละขนลุก 55555 ไม่ทวงบัตรเครดิตก็ขายประกัน” ลงในอินสตาแกรมไปได้ไม่ทันไรก็มีบรรดาเพื่อนพ้อง-แฟนคลับเข้ากดไลก์และคอมเมนต์กันมากมาย

"ข้าวโอ๊ต"เปิดใจทั้งน้ำตา รับถือเค้กเซอร์ไพรส์ "ดีเจมะตูม"ที่คอนโดไม่ใช่โรงแรม 

เฉลยแล้ว "โอ๊ต คริษฐ์"นักร้องบอยแบนด์ติดโควิด-19 

4 หนุ่มวง AXIS แจงไม่รู้จัก "ดีเจมะตูม" อีก 1 หนุ่มยังเงียบ 

ต้นสังกัดเคลียร์ชัด “บาส – คิมม่อน - คอปเตอร์” ไม่ได้ติดโควิด !




ซึ่งท่ามกลางคอมเมนต์ของเพื่อนพ้องและแฟนๆ แล้วนั้น ก็ไม่วายมีชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง เข้ามาคอมเมนต์สอบถาม – เหน็บ ถึงเรื่องเพื่อนซี้อย่าง “ดีเจมะตูม” ใต้คอมเมนต์ด้วยข้อความว่า… “ก็ขอให้ใช้ช่วงเวลาที่แย่ๆ ที่ทำผิดพลาดไป รู้สึกสำนึกผิดและปรับปรุงแก้ไขตัวเองด้วยนะครับ ฝากบอกเพื่อนดีเจด้วยกันด้วยนะครับ” ซึ่งสาวต้นหอมมาตอบกลับว่า “รับทราบและพร้อมปฏิบัติตามค่ะ”



และชาวเน็ตอีกรายเข้ามาคอมเมนต์ว่า “แน่นอนครับ เวลาต้องเดินไปข้างหน้า ความรู้สึกคนก็ต้องมูฟออน แต่ก่อนจะมูฟไปต้องไปทางที่ควรจะไปด้วยนะครับ เพื่อนผิดก็ต้องบอกเพื่อนว่าผิดนะ ไม่ควรปกป้องเพื่อนในทางที่ผิดสิครับ อยู่ข้างๆ เขาก็พอครับไม่ต้องเข้าข้างใครทั้งนั้น ผิดก็บอกผิด เท่านั้นเอง ในฐานะคนที่ติดตามผลงานคุณต้นหอมก็คาดหวังว่าจะสามารถแก้ไขให้มันดีขึ้นบ้างนะครับ”




ทางด้านสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ตอบกลับว่า “ก็ไม่เคยปกป้องนี่คะ ผิดละจะปกป้องยังไงได้ ละถ้าปกป้องตลอดเค้าจะพัฒนาได้ยังไง ละอะไรคือปกป้องไม่เคยนะ” นอกจากนี้แลวก็ยังมีคนเข้ามาคอมเมนต์ถามแบบตรงๆ ถึงสิ่งที่ดีเจมะตูมกับสาวต้นหอมว่า… “มีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับสิ่งที่คุณมะตูมทำบ้างคะ” งานนี้ต้นหอมก็ไม่พลาดตอบกลับว่า “ผิดก็ว่าไปตามผิด” 




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : djtonhorm