“ลุงรงค์” ซุ่มซ่ามจนได้เลือด วอนสมน้ำหน้าดีกว่าขอให้หายไวๆ คนแห่จัดให้ตามคำขอ

2021-02-08 10:35:18

“ลุงรงค์” ซุ่มซ่ามจนได้เลือด วอนสมน้ำหน้าดีกว่าขอให้หายไวๆ คนแห่จัดให้ตามคำขอ

Advertisement

 
ขายฮาทุกสถานการณ์ “ลุงรงค์” เดินชนประตูจนหัวแตกเลือดไหลเป็นทาง ไม่วายแชะภาพขายขำ พร้อมวอนให้สมน้ำหน้า คนในวงการ-แฟน แห่จัดให้ตามคำขอ

เป็นนักแสดงสายฮาที่ขายความตลกขบขันได้ทุกสถานการณ์จริง สำหรับตลกรุ่นใหญ่อย่าง “จาตุรงค์ มกจ๊ก” หรือที่หลายคนคุ้นหูในชื่อ “ลุงรงค์” ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งจะยกความฮาขึ้นหน้าอินสตาแกรมส่วนตัว ขายขำให้เหล่าเพื่อนพ้องน้องพี่ร่วมวงการและแฟนฮากันสนั่น ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองหัวแตก เลือดไหลเป็นทางยาว พร้อมกับแคปชั่นบอกว่า…  “หัวแตกเฉยเลย..ชนขอบประตูซิ๊ง… นึกขึ้นได้ทันที ถ่ายลงโพสต์ดีกว่า ผู้คนสนใจดี ไม่ต้องเมนต์มานะว่า หายไวไว เพราะแผลเล็กมาก แต่ถ้าจะเมนต์ใช้คำว่า..สมน้ำหน้า จะเหมาะกว่า #ลุงรงค์บ้าพลัง”

 


ซึ่งงานนี้ก็ดูเหมือนเพื่อนพ้องน้องพี่และแฟนๆ จะจัดให้ตามคำขอของ “ลุงรงค์” ต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์หยอกล้อความแผลเล็ก แซวความปลอดภัยของประตู อีกทั้งหลายๆ ก็ยังสมน้ำหน้าให้ตามคำขอ เช่นเดียวกับนักแสดงตลกรุ่นใหญ่อย่าง “อาโน้ต เชิญยิ้ม” ที่เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอาเลือดหัวออกบ้างก็ดีนะ เลือดชั่วๆ จะได้หมดไป (ต้องการให้เมนต์แบบนี้ใช่ปะลุงรงค์ จัดให้มึงแล้วนะ)” ขณะที่ทางด้าน “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” ก็ได้คอมเมนต์ว่า “โอ้ยยยยยยยย ลุง สมน้ำหน้า 55555555 พอใจยังค่าาาา” 










ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : jaturong_p