มาถึงจุดนี้ได้ไง ? “แต้ว” โชว์สวีต “ไฮโซณัย” ย้อนวัยใส่เสื้อคู่น่ารักไม่เบา

2020-11-16 10:15:57

มาถึงจุดนี้ได้ไง ? “แต้ว” โชว์สวีต “ไฮโซณัย” ย้อนวัยใส่เสื้อคู่น่ารักไม่เบา

Advertisement


ย้อนวัยหรือไรกัน ? “แต้ว ณฐพร” โพสต์ภาพสวีตร่วมเฟรมหวานใจ “ไฮโซณัย” สวมเสื้อคู่กรีนลายสุดน่ารัก ไม่วายใส่แคปชั่นแซวตัวเอง มาถึงจุดนี้ได้ไง ? 

หากจะให้เอ่ยคู่รักที่ขณะนี้โลกกลายเป็นสีชมพูที่ซู้ด… ก็คงหลีกหนีไม่พ้นคู่ของนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” และไฮโซหนุ่ม “ประณัย พรประพา” แน่ๆ เพราะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจะขยับตัวทำอะไร หรือไปไหนมาไหนด้วยกัน ก็ไม่วายมีซีนสวีตหวานสุดน่ารักมาให้แฟนคลับน้อยใหญ่ได้ฟินและยิ้มตามอยู่ตลอด






อย่างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “แต้ว-ณัย” ก็เพิ่งจะควงกันไปดินเนอร์ฉลองรักหวานฉ่ำครบรอบ 6 เดือน มาหมาดๆ และแน่นอนว่างานนี้ทั้งคู่ก็มีภาพน่ารักสุดดีต่อใจมาให้ได้ตามกดไลก์และคอมเมนต์แซวอีกเช่นเคย

(อ่านข่าว : ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต "แต้ว-ณัย" ควงฉลองครบรอบ 6 เดือน






และล่าสุด (15 พ.ย. 2563) ทางด้าน “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ปาความหวานสะท้านใจมาให้ได้ชมอีกระลอก ชนิดที่ว่าไม่มีเวลาให้ติ่งได้พักหายใจหายคอกันเลยทีเดียว โดยงานนี้นางเอกสาวก็ได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมคู่ “ไฮโซณัย” แถมงานนี้ยังโชว์สวีตด้วยการย้อนวัยใส่เสื้อคู่สกรีนลายการ์ตูนมิกกี้เมาส์อีกด้วย พร้อมกันนี้ทางด้านสาวแต้วก็ได้ระบุแคปชั่นแซวตัวเองและแฟนหนุ่มด้วยว่า....  “มาถึงจุดนี้ได้ไงเนี่ย”





แน่นอนว่าขยันเสิร์ฟสตอรี่น่ารักดีต่อใจถี่ๆ แบบนี้เหล่าเพื่อนพ้องร่วมวงการ และแฟนๆ ก็ไม่พลาดที่จะเข้ามากดไกล์รัวๆ คอมเมนต์แซวหนักๆ ทั้งเรื่องความน่ารักและงานเสื้อคู่กันสนั่นเลยทีเดียว

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม  






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : taewaew_natapohn , pranaip