องค์แม่ลง ! “อั้ม” ฟาดเบาๆ เรียกค่าใช้จ่ายคนฉกรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์

2021-02-08 16:55:32

องค์แม่ลง ! “อั้ม” ฟาดเบาๆ เรียกค่าใช้จ่ายคนฉกรูปไปใช้ในเชิงพาณิชย์

Advertisement

 
ไม่ทนคนแอบอ้าง “อั้ม พัชราภา” ฟาดคนฉกรูปไปในเชิงพาณิชย์ จ่อเรียกเรื่องค่าใช้จ่ายที่ลงไป ฝั่งทางร้านขอโทษ-รับรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ถึงขั้นต้องออกโรงจัดการด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว หลังจากที่โดนฉกฉวยรูปจากคลิปออกกำลังกายทางอินสตาแกรมส่วนตัว ไปแอบอ้างและใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ สำหรับซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ซึ่งเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา ทางเพจเฟซบุ๊ก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ได้มีการโพสต์รูปภาพรวมรวบข้อความทั้งจากทางอั้ม และมือดีที่ฉวยรูปของสาวอั้มไปแอบอ้าง 


ซุปตาร์สายเปย์ “อั้ม” ควักแบงก์พันเป็นปึกให้ “น้องมายู” หลานรักในวันตรุษจีน 

อยากได้นักเดี๋ยวส่งให้ !! "จ๊ะ" มองบน เจอเกรียนคอมเมนต์ของต่ำ ต้องโดนตอกกลับแบบนี้ ! 

“เบลล์” เมีย “แทค” เตือนขาเกรียนอย่าหาเรื่องเดือดร้อน ช่วงโควิดเงินทองหายาก ! 

Happy anniversary baby “โบว์” โชว์หวานปนฮา ครบรอบรัก 8 ปี “ก๊อต” 





โดยในรูปภาพก็มีข้อความจากทางคนที่แอบอ้างที่ระบุไว้ว่า “อยากหุ่นสวยต้องขยันออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร ทานแต่ของมีประโยชน์”, “พี่อั้มหุ่นดีแล้วยังออกกำลังกายเลยครับ”

พร้อมกันนี้ก็ยังมีรูปคอมเมนต์ “อั้ม พัชราภา” ที่ได้เข้าไปคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวด้วยว่า “คุณไม่สามารถเอารูปอั้มไปใช้กับสินค้าคุณได้ เดี๋ยวทีมงานจะติดต่อไปคุยเรื่องค่าใช้จ่ายที่คุณลงไป”

ขณะเดียวกันนั้นก็ยังมีข้อความที่ทางร้านที่แอบอ้างใช้รูปของสาวอั้ม ได้โพสต์ข้อความชี้แจงต่อเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยว่า...  “เนื่องจากทางเพจเรารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ได้นำคลิปออกกำลังกายของคุณอั้มมาลงหน้าไอจีของทางร้าน ทางร้านต้องขอโทษทางคุณอั้มที่นำคลิปมาลง และคุณอั้มไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับสินค้านะคะเราได้ลบคลิปและแจ้งคุณอั้มเรียบร้อยแล้วและจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นอีกค่ะ”





ซึ่งนอกเหนือจากข้อความที่ปรากฎภายในภาพที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้รวบรวมมาแจ้งแฟนๆ แล้วนั้น ทางเพจก็ยังได้ระบุแคปชั่นแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมอีกครั้งว่า…

“ล่าสุดมีสินค้าแบรนด์หนึ่ง นำภาพคลิปออกกำลังกายของอั้ม ไปลงในไอจีแล้วโยงเข้าสินค้าตัวเอง ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิด เข้าข่ายหลอกลวง แอบอ้าง และทำให้หลายคนเข้าใจผิด หากใครพบเห็นสินค้าแบรนด์ใดก็แล้วแต่ที่อั้มไม่ได้เป็นพรีเซนตอร์ นำภาพของอั้มไปใช้ในเชิงพาณิชย์ ขอให้รีบแจ้งมาทางเพจนะคะ” 







ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ 

ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : aum_patchrapa