“เบลล์” เมีย “แทค” เตือนขาเกรียนอย่าหาเรื่องเดือดร้อน ช่วงโควิดเงินทองหายาก !

2021-02-08 15:15:20

“เบลล์” เมีย “แทค” เตือนขาเกรียนอย่าหาเรื่องเดือดร้อน ช่วงโควิดเงินทองหายาก !

Advertisement

 
ริจะด่าเก่งต้องกระเป๋าหนัก “เบลล์ อดิราภ์” เมีย “แทค ภรัณยู” โพสต์ข้อความเตือนขาเกรียนชอบเก่งหลังคีย์บอร์ด อย่าหาเรื่องเดือดร้อน ช่วงโควิดเงินทองหายาก เจอฟ้องมาเสียทั้งเงิน-ทั้งเวลา !

เรียกได้ว่าเป็นการออกโรงเตือนนักเลงคีย์บอร์ดที่ชอบเอาเวลาว่างมาคอมเมนต์ด่า คอมเมนต์แขวะคนอื่นได้แบบเนิบๆ แต่แอบสะดุ้งไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับสาว “เบลล์ ดอิราภ์ เองตระกูล” ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงหนุ่มมาดกวน “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ซึ่ที่ล่าสุดก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือมีอะไรมากระตุกต่อมเดือดของเธอหรือเปล่า ถึงได้ออกมาโพสต์ข้อความเตือนขาเรียนเบาๆ ว่า... 

“เบลล์” เมีย “แทค” ขอคาราวะ “ธัญญ่า” ยกให้เป็นประธานสมาคมเมียยืนหนึ่ง 

“แทค” ควง “เบลล์” เปิดใจเรื่องรัก ขนลุกเมื่อรู้ว่าเป็นน้อง “เป๊ก สัณณ์ชัย” 

หาดูยาก ! “แทค-เบลล์” ร่วมเฟรมกันพร้อมหน้าครอบครัว การันตีความสุขสุดๆ

แอบหวาน “แทค” สั่งดอกไม้เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ในวันครบรอบแต่งงาน 

ซูเปอร์วาร์ป ! "ไฮโซเบลล์ ณัฐพร เองตระกูล" เจ้าสาวสายฟ้าแลบ "แทค ภรัณยู" 





“สมัยนี้พรบ.คอมฯ นะคะ เวลาอยู่หน้าจอจะพิมพ์คอมเมนต์อะไร อย่าคิดว่าคนเค้าตามไม่เจอ คอมทุกตัวบนโลกนี้ ยุคนี้มันตามหาผู้ใช้ได้ไม่ยาก … เงิน 200,000 บาท หายากกว่าเยอะ นี่ยังไม่รวมค่าทนาย…ค่าเสียเวลา



การโพสต์ด่าว่าผู้อื่น มีกฎหมายอาญาอยู่แล้ว หากนำข้อมูลอันเป็นเท็จ เข้าสู่ระบบคอม หากไม่มีข้อมูลจริง หรือถูกตัดต่อ ผู้ถูกกล่าวหาสามารถแจ้งเอาผิดผู้โพสต์ได้ และมีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เดิน 200,000 บาท

แต่ถ้าจะเก่งแต่แป้นพิมพ์ นึกถึงเงินในกระเป๋าตังค์เอาไว้ เดือดร้อนเปล่าๆ เก็บเงินไว้รักษาสุขภาพจิตตัวเอง ดีกว่าเสียค่าปรับเนอะ #เตือนละนะจ๊ะ”







พร้อมกันนี้ก็ยังได้เผยเพิ่มเติมผ่านแคปชั่นอีกสั้นๆ ว่า...  “ช่วงโควิด เงินทองหายากนะที่รัก” เจอข้อความเตือนแบนี้แล้ว ชาวเน็ตคนไหนที่คอมเมนต์ด่า คอมเมนต์แขวะอย่างมันมือ ก็ควรเบาได้เบา เพราะแม่เบลล์เขาเตือนแล้วว่าเงินทองของหายาก กระเป๋าตังค์ไม่หนักจริงอย่าด่ามั่วซั่วนะจ๊ะ




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : belle_engtrakul