“เบลล์” เมีย “แทค” ขอคาราวะ “ธัญญ่า” ยกให้เป็นประธานสมาคมเมียยืนหนึ่ง

2020-11-11 14:20:23

 “เบลล์” เมีย “แทค” ขอคาราวะ “ธัญญ่า” ยกให้เป็นประธานสมาคมเมียยืนหนึ่ง

Advertisement


คารวะท่านอาจารย์ “เบลล์ อดิราภ์” ภรรยา “แทค ภรัณยู” โพสต์ภาพคู่ “ธัญญ่า” พร้อมยกให้เป็นประธานสมาคมเมียยืนหนึ่งแห่งประเทศไทย

เรียกได้ว่าสวย เก่ง สตรอง และความสามารถรอบด้านมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องนอกบ้านหรือในบ้าน สำหรับพิธีกรและนักแสดงสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล” เจ้าของฉายา “เมียหลวงลวงสังหาร” และเพิ่งจะได้รับสายสะพานตำแหน่งใหม่อย่าง “เมียยืนหนึ่ง” มาหมาดๆ อีกหนึ่งตำแหน่ง หลังจากที่มีกลวิธีและทัศนคติในการจัดการสามี “เป๊ก สัณณ์ชัย” และปัญหาเรื่องราวดราม่าในชีวิตที่ผ่านมา จนกระทั่งกลายเป็นไอดอลของผู้หญิงหลายๆ คนไปเลยทีเดียว




ล่าสุด ทางด้าน “เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล” ภรรยาของ “แทค ภรัณยู” ก็ได้เผยภาพร่วมเฟรมกับสาวธัญญ่าซึ่งมีศักดิ์เป็นพี่สะใภ้ ในขณะที่ทางด้านเจ้าของฉายาเมียหลวงสังหาร กำลังสวมสายสะพาย “เมียยืนหนึ่ง” ลงในอินสตาแกรม พร้อมกับเผยข้อความยกให้ธัญญาเป็นไอดอลบรรดาผู้หญิงว่า…






“เมื่อผู้หญิงเรามีพี่ญ่าเป็นไอดอล...เราก็จะเรียนรู้ทัศนคติดีๆ จากพี่ญ่าได้เช่นกัน ตำแหน่งนี้ยกให้พี่คนเดียวเลย #คารวะท่านอาจารย์ #ประธานสมาคมเมียยืนหนึ่งแห่งประเทศไทย”



ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ทางด้าน “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์อิโมจิหัวใจส่งให้น้องสะใภ้รัวๆ เลยทีเดียว 

ติดตามข่าวบันเทิงเพิ่มเติม   




ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : belle_engtrakul , tanya_liyah