หาดูยาก ! “แทค-เบลล์” ร่วมเฟรมกันพร้อมหน้าครอบครัว การันตีความสุขสุดๆ

2020-07-19 17:10:20

หาดูยาก ! “แทค-เบลล์” ร่วมเฟรมกันพร้อมหน้าครอบครัว การันตีความสุขสุดๆ

Advertisement

ให้ภาพเล่าความแฮปปี้ “คุณพ่อสมชาย” คอนเฟิร์มความสุข โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว มี “แทค – เบลล์” ร่วมเฟรมสุดดีใจต่อใจแฟนคลับ

แม้ว่าจะเป็นคุณพ่อลุคแบดบอย แต่ก็เป็นแบดบอยที่ทั้งรัก ทั้งหลงลูกชายอย่าง “น้องภารัณ” หนักมาก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม” ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามดูหนุ่มแทคอยู่นั้น ก็จะทราบเป็นอย่างดีว่าเจ้าตัวเข้าขั้นเห่อลูกชายไม่น้อยเลยทีเดียว






นอกจากนี้แล้วก็ยังมีอีกหนึ่งคนที่ทั้งรัก ทั้งเห่อไม่แพ้ผู้เป็นพ่อหนุ่มแทคเลย นั่นก็คือ “คุณปู่สมชาย” พ่อของหนุ่มแทคนั่นเอง ซึ่งหากใครที่ได้ติดตามความเคลื่อนไหวของคุณพ่อสมชายอยู่ ก็จะเห็นว่ามีแต่โมเมนต์ปู่-หลาน เต็มไปหมด







และอย่างล่าสุด “คุณปู่สมชาย” ก็ได้ทำเอาแฟนๆ ยิ้มตามกันสนั่นหลังจากที่ได้โพสต์ภาพครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาที่มีสาว “เบลล์ อดิราภ์” ภรรยาของ “แทค ภรัณยู” ร่วมเฟรมด้วย ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแคปชั่นบอกว่า... “เมื่ออยู่พร้อมหน้า ความสุขก็มาเยือน”

ทำเอางานนี้แฟนๆ ของคุณพ่อสมชาย ต่างพากันเข้ามากดไลก์รัวๆ ให้กับภาพพร้อมหน้าพร้อมตาแบบดูยาก และคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่าภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตานั้นดูมีความสุขและน่ารักมากๆ เลยทีเดียว






ขอบคุณรูปจากอินสตาแกรม : tack_pharunyoo , somchai.2497